158 newcomers

94 13 5
                                    

mabilis na binuksan ni haruko ang pinto at pumasok sa loob ng kwarto,.

laking gulat nya ng makita nya ang ayos nila sakuragi at rukawa,.

a-anong ginagawa ninyo"?,. tanong ni haruko na mabilis na nakalapit sa dalawa,.

tumigil nga kayo ano ba"?,.. inis na sabi ni haruko na pilit na pinaghihiwalay sila sakuragi at rukawa,.

sabay na napatingin sila sakuragi at rukawa kay haruko, na hindi nila namamalayan na nasa tabi na nila,.

sabay na patulak na kumalas ang dalawa at parehong hindi makaitingin ng diretso kay haruko,.

nag-aaway na naman kayong dalawa",..
ikaw babe, sabi ko kausapin mo si hanamichi bakit mo sya sinaktan"?,. tanong ni haruko na di na napigilan ang pagpatak ng luha ng makita ang pasa sa mukha ni sakuragi,.

at ikaw hanamichi bakit kaylangan mo rin saktan si kaede"?,. tanong pa ni haruko na nakita rin ang putok na labi ni rukawa,.

kayong dalawa sobra na kayo",.. galit na sabi ni haruko,.

sabay silang napatingin kay haruko, nakita nila ang luhaang mukha nito,.

wag nyo kong lalapitan at kakausapin hanggat hindi kayo nagkakasundo"!!,. galit na sabi ni haruko sabay talikod sa kanilang dalawa,.

haru--

babe--

sabay na sabi nila sakuragi at rukawa na bahagya pang umangat ang isang braso na akmang hahawakan si haruko para pigilan ng mapatingin sila sa isa't isa,.

naiwang nakatayo sila mito, mei, ayako at ang iba na nakatingin sa kanilang dalawa,.

tumayo ng tuwid si rukawa at humarap kay sakuragi,.

sige hanamichi sakuragi, tinatanggap ko na ang hamon mo',..
be the best man win",. sabi ni rukawa na inilahad ang kamay sa harap ni sakuragi,.

huh",... panalo ka na rukawa',.. sabi ni sakuragi na tinapik ang kamay ni rukawa at tinignan ito sa mukha,.

ano ba talaga iniisip ng gunggong na ito"?,. tanong ni rukawa sa isip habang puno ng pagtatakang nakatingin kay sakuragi,.

wala akong planong agawin si haruko sayo",..
pero gusto kong malaman nya kung ano ang nararamdaman ko para sa kanya',.
bonus nalang kung susuklian nya ang damdamin ko",. sabi pa ni sakuragi,.

sa panig ni haruko,.

wag nyo kong lalapitan at kakausapin hanggat hindi kayo nagkakasundo"!!,. galit na sabi ni haruko,.

mabilis syang tumalikod at parang wala lang na hinawi ang mga nakatayo at nakaharang sa pinto,.

patuloy ang pag-agos ng luha ni haruko habang naglalakad palabas ng main dorm,.

hey',....
what happen young lady"?,. tanong ng di kilalang lalake na lumapit pa kay haruko at hinawakan sya sa braso,.

napaatras si haruko ng makita ang tatlong lalake na di nya kilala, isa sa mga ito ang lumapit at humawak sa braso nya,.

why are you crying"?,.
who hurt's you"?,. tanong naman ng kasama nito na lumapit din kay haruko,.

nanginig si haruko at muling umatras habang umiiling,.

w-wag kayong lalapit sa akin pakiusap",. sabi ni haruko,.

hey',..
miss don't be scared, we're here to help you",. sabi pa ng pangatlong lalaki,.

pero dahil sa takot patuloy ang pag-atras ni haruko habang papalapit sa kanya ang tatlong lalake,.

anong ginagawa ninyo sa kapatid ko"?!,. tanong ni takenori ng nakita ang tatlong lalake na papalapit kay haruko,.

i love my reboundTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon