174 happy 1st aniversary

83 17 5
                                    

sa panig nila haruko at rukawa,.

babe',. galit ka ba"?,. nag-aalangan na tanong ni haruko ng mapagsolo silang dalawa ni rukawa sa labas ng dorm,.

dapat ba matuwa ako"?,.  

g-galit ka nga",.  

bakit hindi mo sinabi sa akin"?,.
bakit hindi ko nalaman ang birthday mo"?,.

h-hindi mo din naman kasi inaalam eh",.

kaya hindi mo sinabi"?,. 

babe",.  

matulog ka na haruko gabi na',.
alam kong pagod ka na rin, bukas nalang tayo mag-usap",. sabi ni rukawa na tumayo na at naglakad palayo kay haruko,.

sandali lang babe",. sabi ni haruko sabay hawak sa pulsuhan ni rukawa kaya tumigil sya sa paglakad,.

diba napag-usapan na natin ito',.
na hindi na tayo matutulog ng may samaan ng loob",. 

ayoko rin nito pero walang patutunguhang maganda kung ngayon tayo mag-uusap pareho tayong pagod kaya bukas nalang",.

napayuko nalang si haruko at unti unting lumuwag ang pagkakahawak nya sa pulsuhan ni rukawa hanggang sa tuluyan nya na itong bitawan,.

humugot ng malalim na hininga si rukawa saka humarap kay haruko, nilapitan nyang muli si haruko saka niyakap ng mahigpit,. 

hindi na ako galit sayo, matulog ka na alam kong pagod ka",. sabi ni rukawa saka hinalikan si haruko sa noo,.

ganito ko talaga sya kamahal hindi ko sya kayang tiisin, at hindi ko din magawang magalit sa kanya",. sabi ni rukawa sa isip,.

napapikit si haruko ng maramdaman ang labi ni rukawa sa noo nya,.

good night babe",. sabi ni haruko,.

good night",. sabi din ni rukawa saka dinampian ng halik si haruko sa labi,.

pahinga ka na",. 

tumango si haruko saka pumasok sa loob ng dorm nila,.

***

sabado*

babe',. pagkatapos ng practice lumabas tayo",. sabi ni haruko habang nagpupunas ng pawis si rukawa,.

sa susunod nalang tayo lumabas, diba darating ang mommy at daddy mo ngayon",.

oo nga pero kasi diba",.

wag mo nang intindihin yun sa susunod nalang natin i-celebrate yung aniversary natin",. sabi ni rukawa na hindi tumitingin kay haruko,.

pero babe",.

tsk',.
wag nang makulit",. sabi ni rukawa sabay tayo at inihagis kay haruko ang towel na ginamit,.

nakasimangot na nakatingin lang si haruko kay rukawa,.

uyy',. yung nguso mo ang tulis na naman",. sabi ni sakuragi,.

kung sa ibang araw namin ise-celebrate yung aniversary namin eh diba hindi na namin aniversary yun"?,. sabi ni haruko kay sakuragi,.

aba anong malay ko dyan',.
problema nyo yan pati ako idadamay mo pa",.  

ikaw talaga hanamichi",. sabi ni haruko sabay palo sa malapad na braso ni sakuragi,.

aray ko naman haruko",.
you violating me agian",.

huh",. inis na sabi ni haruko sabay irap sa kanya,.

pwede ba',.
kung mainit yang ulo mo dahil sa syota mo wag mo sakin ibuntong",.
bakit kaya di yung shota mo ang hampasin mo',. di yung ako ang lagi mong sinasaktan porke alam mong di kita kaya",. 

i love my reboundTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon