117 school festival

72 14 3
                                    

school festival*

sa room nila forest,.

0h nandito na po si hanamichi sakuragi",.
pumila na yung mga nakabili na",. malakas na sabi ni oksu,.

agad agad"!!,. gulat na sabi ni sakuragi,.

eh pano habang nasa banyo ka kumuha na ng mga customer itong mga ito, kaya ayan pila na ang hahalik sayo",. nakangiting sabi ni mito,.

baka naman ipinapaagaw nyo lang ako ah",.  

naku hindi hanamichi",.
kaylangan bumili muna sila ng hindi bababa sa 1000 yen bago sila makahalik sayo",. sabi ni oksu,.

tsk",.
sige pwede na rin para mabilis tayong matapos",.  

0h pumila lang po kayo ng maayos, lahat po kayo makakahalik kay hanamichi sakuragi",. sabi ni takamiya,.

nagsipila ang mga babae at isa isang humalik sa pisngi ni sakuragi,.

hahaha",. tawa ni mei sa may gilid habang binibidyohan si sakuragi na hinahalikan ng mga babae na nakapila,.

anong ginagawa mo mei"?,. tanong ni mito habang nakatingin sa phone ni mei,.

i'm taking a video",.  

itigil mo yan baka bawian ka naman ni hanamichi bahala ka",.  

don't worry",.
i just want to show this to haruko",. 

sige para maalala ni haruko ang mga ginawa nila ni hanamichi noon at malungkot sya",.  

what"?,.
what do you mean my"?,.  

ganyan din kasi ang ginawa noon ni hanamichi, para kay haruko at sa mga classmate nito kaya maagang naubos ang paninda nila at nakapag-enjoy pa sila sa festival",.  

seriuosly"!?,. sabi ni mei na inihinto na ang pagbibidyo,.

walang kibong tumango si mito kay mei,.

sa panig nila rukawa at haruko,.

gusto mo pa ba ng ganyan"?,. tanong ni rukawa ng makita ng naubos ni haruko ang cotton candy,.

hehehe",. ok na ko dito babe",. sagot ni haruko saka uminom ng juice,.

tara na babe",.
maglaro naman tayo",. sabi ni haruko sabay tayo,.

ano yun bakit bigla syang naging masigla"?,. tanong ni rukawa sa isip habang tinitignan si haruko,.

sige ano gusto mong laruin"?,.  

hehehe",. punta tayo doon sa love booth",. masayang sabi nya sabay hila kay rukawa,.

haha",. doon mo talaga gusto"?,.  

oo babe",.
saka hanggang ngayon nalang ito, next year college na tayo",. sabi ni haruko na ikinawit ang braso sa braso ni rukawa at sinabayan sa paglalakad,.

oo nga pala",.  

mag-enjoy tayo babe",.  

sige gawin natin yan",.  

ayun yung love booth babe",. masayang sabi ni haruko sabay turo ng love booth,.

nagpunta silang dalawa sa love booth at nagpapicture sila ng magkasa,.

grabe ang sweet nila",. sabi ng ibang babae na nakatangin kanila haruko at rukawa,.

bagay na bagay silang dalawa",. sabi pa ng ibang nakatingin sa kanila,.

narinig mo ba yun babe"?,.
bagay na bagay daw tayo",. nakangiting bulong ni rukawa sa kanya,.

bakit ngayon mo lang ba nalaman na bagay tayo"?,.  

i love my reboundTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon