103 huling laro sa high school

85 14 9
                                    

gynmasuim*

finals ng interhigh,.

sa court,.

tapos nang magwarm-up ang lahat ng player ng shohoko, nakaupo na sila sa bench nila at nagpapahinga,.

tumayo si coach anzai sa harap ng mga player ng shohoku,.

nakahanda na ba kayong lahat"?,. tanong ni coach anzai,.

opo coach",. sagot ng mga play ng shohoku,.

umm",.
mabuti kung ganon",.
narinig naman ninyo kanina di ba"?,. nakapagdisisyon na ang captain ninyo na ito na ang kanyang huling laro sa school, maaaring ganon din sa ibang senior",.
kaya sige kayong lahat ng senior ang maglalaro ngayon",. sabi ni coach anzai saka tumingin  kay haruko,.

haruko",.
isulat mo ang lahat ng pangalan ng mga senior natin sa team, at ibigay mo sa comity para sila ang maging first five ng team natin ngayon",. sabi pa ni coach anzai,.

opo coach",. sabi ni haruko,.

matapos magsalita ni coach anzai naupo na ito,.

pagkasulat ni haruko, tumayo sya para ibigay sa comity ang pangalan ng first five ng team nila,.

nagkasabay sila ni morishige sa pagpunta at pagbibigay ng pangalan sa comity,.

ikaw pala kamusta"?,. sabi ni haruko ng makita si morisghige na nag-abot din ng papel sa isa sa comity,.

ikaw ang kamusta"?,. 

ngumiti sya kay morishige,.

ayos naman ako",.

masaya akong marinig yan at makitang maayos ka",. 

umm",. good luck sa laro ninyo",. 

salamat",. 

mukhang hindi na tayo pwede magshake hands ngayon",.  

mukha nga",. nakangiting sabi ni morishige na nakatingin sa bench ng shohoku, at nakita si sakuragi at rukawa na nakatayo at nakatingin sa kanila ni haruko,.

give me five lang haruko",. sabi ni morishige na inilahad sa harap ni haruko ang isang palad,.

napangiti sya ng marinig ang sinabi ni morishige at paglahad nito ng palad sa harap nya,.

good luck",. nakangiting sabi ni haruko sabay tapik sa kamay ni morishige na nasa harap nya,.

salamat",. sabi ni morishige,.

tumango sya kay morishige bago tumalikod at maglakad pabalik sa bench nila,.

habang nalalakad sya pabalik nakita nya si rukawa at sakuragi na nakatayo at nakatingin sa kanya,.

hindi kami nagshake hand",. sabi ni haruko ng malapit kanila sakuragi at rukawa,.

hindi nga kayo nag shake hands nag-apir naman kayo",. sabi ni sakuragi,.

hahaha",. tawa ni haruko,.

masaya ka",. poker face na sabi ni rukawa,.

ngumiti si haruko sa dalawa bago maupo sa puwesto nya,.

di nagtagal tinawag na isa isa ang mga player na maglalaro para sa final game,.

hanamichi umaasa ako sayo",. nakangiting sabi ni haruko ng tumapat sa kanya si sakuragi para makipag-apir, bago ito pumunta sa court ng tawagin na ang pangalan nito,.

hindi na kita bibiguin sa pagkakataong ito haruko",. sabi ni sakuragi bago malakad papunta sa court,.

nakangiti syang tumango kay sakuragi,.

i love my reboundTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon