parang nakita ko na sya noon',. saan nga ba"?,. tanong ni sakuragi sa isip habang tinititigan ang mukha ng babaeng tinulungan nya,.
miss' nagkita na ba tayo noon"?,. tanong ni sakuragi,.
gulat na napatingin si haruko kay sakuragi at sa babaeng tinulungan nito,.
nakita ni haruko na tumingin ang babae kay sakuragi saka mabilis na nag-iwas ng tingin, bago tumango ng dahan dahan,.
nanlaki ang mga mata ni haruko ng makita ang pagtango ng babae,.
n-nung e- entrance exam, a-ako yung n-nakabunggo sayo, saka nakisabay",. nahihiyang sagot ng babae,.
ahh' oo naaalala ko na",. sabi nya na napapalakpak pa,.
kamusta ka na nakapasa ka rin pala",. dagdag pa ni sakuragi,.
m-mabuti naman, ikaw rin nakapasa",. naiilang na sabi babae,.
ano nga ulit ang pangalan mo"?,.
saka bakit ka nandito"?,.ako si sugimoto nanami",.
sugimoto"?,.
ikaw ba yung classmate namin ni hanamichi sa statistic"?,. tanong ni haruko,.0-oo ako nga",. sagot ni nanami kay haruko,.
gusto mo din bang manuod ng basketball kaya nandito ka"?,. nakangiting tanong ni haruko habang inaayos ang mga gagamiting panggamot sa sugat ni nanami,.
ako ano kasi--aray"!!,.
naku may gasgas ka pala sa binti",. sabi ni sakuragi,.
sorry ah' konting tiis nalang matatapos na ito, sabi ni haruko,.
walang kibong tumango si nanami,.
ayan ok na",. nakangiting sabi ni haruko,.
the best ka talaga haruko",. nakangiting sabi ni sakuragi,.
s-salamat akagi",. sabi ni nanami,.
haruko nalang ang itawag mo sakin, magkasing edad lang naman tayo diba",. sabi ni haruko,.
tumango si nanami saka tumingin kay sakuragi, sinundan ng tingin ni haruko ang tinitignan ni nanami,.
a-ano kasi sakuragi",. naiilang na sabi ni nanami, kaya pasimpleng siniko ni haruko si sakuragi kaya napatingin ito sa kanya,.
isinenyas ni haruko si nanami kaya napatingin sya,.
bakit anong problema"?,. tanong nya,.
a-ano kasi sakuragi, ikaw talaga ang pakay ko, kaya ako nagpunta dito",. sabi ni nanami,.
ako"?,.
talaga"?,.kinuha ni nanami sa tabi nya ang isang folder at iniabot kay sakuragi,.
nagtatakang kinuha nya ang folder at binasa ang nasa loob nito,.
ikaw"?,.
ikaw pala ang kapartner ko sa research na 'to",. sabi nya sabay tingin kay nanami,.0-oo eh",. nahihiyang sagot ni nanami,.
pareho tayo ng course na kinuha",. sabi nya habang binabasa ang laman ng folder,.
kung ganon sya pala ang matagal mo nang hinahanap hanamichi",. sabi ni haruko,.
tama",. sagot nya saka tumingin kay nanami,.
p-pasensya ka na, ang tutoo nyan matagal na talaga kitang gustong lapitan kaya lang, lagi akong walang pagkakataon kasi palagi kang abala",. nakayukong sabi ni nanami,.
ganon ba pasensya ka na ah',.
ako nga ang dapat humingi ng pasensya sayo eh",. sabi ni nanami,.
hindi ayos lang mahaba pa naman bago ang deadline nito, kaya maaayos pa natin",. nakangiting sabi ni sakuragi,.
BINABASA MO ANG
i love my rebound
Fanfictionang story po na ito ay iikot sa ating tatlong bida na si kaide rukawa, haruko akagi at hanamichi sakuragi, sino kaya ang pipiliin ni haruko? ang taong minahal nya mula pa sa umpisa, at alam nyang minahal din sya, oh ang taong minahal sya mula pa sa...