133 can't help falling in love with you

83 14 8
                                    

sa panig nila haruko at rukawa,.

babe",.
saan tayo pupunta"?,. tanong ni haruko ng mapansin nyang iba ang rutang dinadaan nila ni rukawa,.

relax babe",. sabi ni rukawa na sumulyap kay haruko,.

ok",.  

inihinto ni rukawa ang kotse sa harap ng isang maganda at mamahaling restaurant,.

are you hungry babe"?,. tanong ni haruko sabay tingin kay rukawa,.

medyo",.
and i also want to extend the night",. sabi ni rukawa habang tinatanggal ang seat belt ni haruko,.

ngumiti si haruko,.

lumabas si rukawa ng kotse para pagbuksan si haruko ng pinto, at inalalayan na makababa ng kotse,.

hinawakan ni rukawa ang kamay ni haruko at inilagay sa braso nya ang kamay nito, naglakad silang dalawa papasok sa loob ng restaurant,.

wow",. ang ganda naman dito",. sabi ni haruko sa isip ng makapasok sila ni rukawa at makita ang loob nito,.

do you like it"?,. pabulong na tanong ni rukawa,.

tumingin si haruko kay rukawa saka nakangiting tumango,.

may reservation po kayo sir"?,. tanong ng isang babae na sumalubong sa kanila,.

yes",.
kaede rukawa please",. sagot ni rukawa sa babae,.

ahh",..
ok po sir",.
this way please",. sabi ng babae na magalang na winasiwas ang kamay na para bang itinuturo sa kanila ang daan,.

nagkalad silang dalawa habang nakaangkla ang braso ni haruko sa braso ni rukawa,.

babe",. sabi ni rukawa na hinila ang isang upuan para maupuan ni haruko,.

thank you babe",. nakangiting sabi ni haruko ng makaupo,.

isang romantic candle light dinner ang ipinareserve ni rukawa para sa kanila ni haruko,.

nagkamali ako",. hindi lang pala sweet itong boyfriend ko sobrang sweet nya",. at ang gwapo pa",. kinikilig na sabi ni haruko sa isip habang umuupo si rukawa sa harap nya,.

are you ok babe"?,. tanong ni rukawa ng makitang nakatingin si haruko sa mukha nito,.

ahh",.
o-oo ayos lang ako",. 

ngumiti si rukawa,.

babe",.
inlove na ko sayo",.
kaya kung pwede wag mo na kong ngitian ng ganyan",.
lalo kasi akong naiinlove sayo",.  

lalong lumawak ang ngiti ni rukawa,.

babe",. 

lagi kitang ngingitian para lalo kang mainlove sakin",.  

ngumitin din si haruko,.

can i take your order sir"?,. tanong ng isang lalake na lumapit sa kanila,.

sabay silang tumingin at pumili ng makakain sa menu,.

anong gusto mong kainin babe"?,. tanong ni rukawa,.

pasta nalang babe",. 

nakangiting tumango si rukawa,.

italian spahetti for two",. sabi ni rukawa sa lalake,.

drinks po sir"?,. tanong pa ng lalake kay rukawa,.

wine nalang",.  

sige po sir",. sabi ng lalake saka nagkalad palayo sa kanila ni haruko,.

babe",.
ok lang ba yung wine"?,. tanong ni haruko,.

i love my reboundTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon