school canteen*
nasaan ka na ba hanamichi"?,.. tanong ni haruko sa isip,.
babe" ,... babe",.... haruko",... tawag ni rukawa sa kanya ng mapansin na malalim ang iniisip nya,.
ahh" b-bakit"?,. tanong ni haruko ng magbalik ang kamalayan nya,.
huwag kang masyadong mag-alala sa gunggong na yun ayos lang sya, maniwala ka",. sabi ni rukawa sabay hawak sa kamay nya,.
sana nga tama ka, nag-aalala kasi ako talaga sa kanya",.
tama na muna yang pag-aalala mo kumain ka na tapos, tutulungan kitang hanapin sya",.
humm" sige salamat",. sabi ni haruko na ipinagpatuloy ang pagkain,.
sa panig ni hanamichi sakuragi,.
hindi mawala sa isip ni sakuragi ang imahe ni haruko at rukawa na nakita nya ng umaga habang papunta sya sa bahay nila haruko,.
{ paki play na nalang po ang video para mas feel ang pag-eemote ng bida natin ;) }
hindi naman ako nanaginip diba"?,.
totoo ang nakita ko kanina, pero bakit"?,.
bakit hindi nya sinabi sa akin, araw araw akong tumatawag sa kanya, araw araw kaming nag-uusap kaya bakit di nya sinabi sakin"?,...
bakit haruko"?,....
saan ba ko nagkulang sayo"?,.
ano bang kulang sakin"?,....
bakit hindi mo ko makita"?,...
bakit sya ang gusto mo"?,...
bakit hindi ako"?,...
ginawa ko naman lahat ng higit pa sa kung anong kaya kong gawin at ibigay sayo, kahit nga buhay ko handa kong ibigay sayo, kaya bakit"?,.
bakit hindi ako"?,...... umiiyak na sabi ni hanamichi sa tabing dagat,..RUKAWA"!!!! TRAIDOR KA"!!!! hindi ka marunong lumaban ng patas",.... umiiyak na sigaw ni sakuragi,.
hinintay mo lang na makalingat ako, kung alam ko lang hindi na sana ako umalis, kasalanan ko 'to"!!!! kasalanan ko ang LAHAT"!!!,... sigaw pa ni sakuragi,.
napaluhod sya sa buhanginan habang patuloy na umiiyak,.
alam ko kahit noon pa",.
alam kong si rukawa ang gusto mo haruko, ako hanggang kaybigan na lang ba talaga ko sayo, hindi mo ba talaga nakikita ang damdamin ko para sayo haruko"?,. umiiyak na sabi ni sakuragi,.tatlong taon",..
tatlong taon na tayong magkasama haruko, sa loob ng tatlong taon na yon, pinilit kong mapalapit sayo, ginawa ko ang lahat para mapasaya ka, ginawa ko ang lahat ng makakaya ko para mapaligaya kita, ginawa ko ang lahat ng higit pa sa kakayahan ko para ako naman ang tignan mo at hindi na si rukawa, pero sa kabila ng lahat ng yun, hindi mo pa rin ba ako nakita",. umiiyak na sabi ni sakuragi sa sarili na nakaluhod sa buhanginan,.ako ang lagi mong kasama sa lahat ng oras, alam ko nararamdaman ko na kaylangan mo ko bilang kaybilang lang, pero si rukawa alam ko ramdam ko naman kahit noon pa hindi lang paghanga ang pagtingin mo sa kanya",.
at ako kaybigan lang talaga ako sayo,. at sa tingin ko hindi na hihigit pa doon ang nararamdaman mo para sa akin, kahit ano pang gawin ko, dahil ang puso mo inilaan mo na sa kanya",.
BINABASA MO ANG
i love my rebound
Fanfictionang story po na ito ay iikot sa ating tatlong bida na si kaide rukawa, haruko akagi at hanamichi sakuragi, sino kaya ang pipiliin ni haruko? ang taong minahal nya mula pa sa umpisa, at alam nyang minahal din sya, oh ang taong minahal sya mula pa sa...