188 fireworks

71 14 5
                                    

party hall*

what is his name again my"?,. tanong ni mei kay mito,.

mr. oyama",. sagot ni mito,.

yeah',.
that's mr. oyama, did you know him"?,. tanong ni mei,.

gulat na napatingin sila oksu, noma at takamiya kay mei saka tumingin kay mito,.

uminom muna ng wine si sakuragi saka nagsalita,.

hindi",. maikling sagot nya na hindi tumitingin kay mei,.

eh why are you two talking"?,. tanong ni mei,.

wala yun',.
tinanong nya lang ako kung player daw ba ko ng rugby, sabi ko hindi ako adik",. sagot nya,.

shonga sport yung ragby na tinutukoy nya",. sabi ni nabonaga,.

gung gong ka pa rin sakuragi",. sabi ni miyagi,.

hahaha",. tawanan ng grupo nila,.

nailing nalang na napapangiti sila mei, haruko, ayako at nanami sa mga kasama nilang nagtatawanan,.

sandali lang mei, bakit parang hindi mo kilala ang bisita mo"?,. tanong ni haruko,.

I don't really know him, my acquaintance just included him",. sagot ni mei sabay tingin kay mito,.

mukhang hindi kiss and tell si mei, kahit minsan may lukaret",. bulong ni noma kay oksu,.

oo nga",. sabi ni oksu,.

anong minsan, palagi kaya syang nagmamaldita",. sabi ni takamiya na narinig ang pagbubulungan ng dalawang kaybigan,.

ahh',. tumatangong sabi ni haruko,.

halika mei, sumama ka sa akin",. sabi ni mito na inilahad ang kamay sa harap ni mei,.

where are we going"?,. 

basta sumama ka na lang",. sabi ni mito sabay kuha sa kamay ni mei at mahina itong hinila,.

tumingin si mei sa mga kaybigan at kumaway habang naglalakad na hila ni mito,.

what are we going to do here"?,. tanong ni mei ng makarating sila ni mito sa terrace ng party hall,.

nandito kasi yung regalo ko sayo",.  

really"?,. 

hintayin mo dito",. sabi ni mito saka kinuha sa di kalayuan ang isang maliit na box,.

ingatan mo ang pagkakahawak",. sabi ni mito ng iabot kay mei ang box,.

what's this"?,. tanong ni mei ng tanggapin ang box,.

buksan mo na para malaman mo",.  

ngumiti ng pilya si mei kay mito,.

ano'?,.
sige na buksan mo na",. nakangiting sabi ni mito,.

ok if that's what you want",. sabi ni mei saka binuksan ang balot ng box,.

0h dahan dahan",. sabi ni mito habang inaalis ni mei ang balot ng box,.

yes' i will",. nakangiting sabi ni mei na inilaki ang mga mata habang nagsasalita,.

hahaha",. tawa ni mito,.

wow sakuragi give a butterfly to haruko, then you give me a love birds, is it just a coincidence"?,. tanong ni mei ng makita ang pares ng love birds sa isang maliit na cage,.

nha",...
we're just friends",.. nakangiting sagot ni mito,.

crazy",. nakangiting sabi ni mei na napairap sa hangin,.

i love my reboundTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon