hotel*
nagpunta si sakuragi sa kwartong inuupahan nila mito,.
ayos ka lang ba pare"?,. tanong ni mito kay sakuragi sabay abot ng beer,.
oo ayos pa naman",. sagot ni sakuragi na kinuha ang inaabot na beer ni mito,.
ayos pa naman",. hehehe",.
kaya mo yan pare",.
gusto mo yan eh",.gusto ko nang matapos itong liga na ito pare",. sabi nya ng hindi nakatingin sa kaybigan,.
hahaha",. tawa ni mito,.
napatingin sya kay mito,.
madali lang naman kasi yang problema mo pare",.
pano"?,.
ipatalo mo ang laro",.
oh eh di uwian na",. hahaha",.tsk',. loko ka",.
biro lang tol",. sabi ni mito sabay tapik sa balikat nya,.
kaya mo yan",.
konti nalang nasa championship na kayo, semi finals na ang lalaruin ninyo bukas, pagkatapos non final game na",..
isipin mo nalang na maibibigay mo na sa kanya ang ipinangako mo",.
kaya wag kang magmadali pare",.tama ka",.
pero ang sakit na kasi nila sa mata eh",.hahaha",. sabi ko na selos na selos ka na kaya halos dito ka na tumira",.
hindi sya kumibo tahimik lang syang uminom ng beer ng biglang,.
hanamichi"!!!,.
bakit umiinom ka alam mong may laro tayo bukas diba",. inis na sabi ni haruko na nasa gilid nila ni mito,.naibuga nya ang iniinom na beer ng marinig ang boses ni haruko,.
uubo ubo si sakuragi na nabulunan sa iniinom na beer,.
anong nangyari sayo"?!,. tanong ni haruko na agad lumapit sa kanya ng hindi sya tumigil sa pag-ubo at namumula na rin ang mukha nya,.
nabulunan yata sya haruko",. sabi ni mito,.
anong gagawin natin mito"?!,. natatakot na tanong ni haruko,.
hindi nagsalita si mito kinalabog ng mahina at sunod sunod ni mito ang likod ni sakuragi,.
hanamichi",. tawag ni haruko,.
anong nangyayari dyan"?,. tanong ni oksu ng makita sila mito, haruko at sakuragi,.
itinaas ng bahagya ni sakuragi ang kamay nya bilang senyas na ok na sya,.
salamat pare",. nahihirapang sabi ni sakuragi,.
ayos ka na ba"?,. tanong ni mito,.
marahan syang tumango,.
ayos ka na ba talaga hanamichi",.
namumula pa ang mukha mo",. nag-aalalang sabi ni haruko,.wag kang mag-alala ayos na ko haruko",.
pero kanina ka pa nandito"?,.umh",. hindi naman, bakit"?,.
ah wala naman",.
haruko narinig mo ba ang pinag-uusapan namin kanina"?,. tanong ni mito,.
umh",. oo meron yung sinabi mo halos dito na tumira si hanamichi",.
napatingin sila kay haruko,.
yun lang ba talaga ang narinig mo"?,.
oo yun lang hanamichi",.
at sorry kung narinig ko ang pinag-uusapan ninyo",.naku wala yun haruko",.
hindi naman ganon kaseryoso ang pinag-uusapan namin",. sabi ni mito,.ganon ba pero bakit parang hindi ka naniniwala sa akin hanamichi",.
wala ka na bang tiwala sa akin"?,. tanong ni haruko,.
BINABASA MO ANG
i love my rebound
أدب الهواةang story po na ito ay iikot sa ating tatlong bida na si kaide rukawa, haruko akagi at hanamichi sakuragi, sino kaya ang pipiliin ni haruko? ang taong minahal nya mula pa sa umpisa, at alam nyang minahal din sya, oh ang taong minahal sya mula pa sa...