157 hamon

86 13 13
                                    

sa panig ni mei at rukawa,.

now get up',..
fix yourself and talk to haruko, she didn't eat lunch and his eyes were swollen says ayako",. sabi ni mei,.

what"?!,.  

you heard me right",.  

walang nagawa si rukawa ng hawakan at hilahin sya ni mei para tumayo,.

napairap pa sa hangin si rukawa habang naiiling at napipilitang tumayo,.

ok i take bath mei, you may go",. sabi ni rukawa habang kinukuha ng bath towel,.

ok",. sagot ni mei at walang sabi sabi na lumabas ng kwarto nila rukawa,.

tsk",. mahinang sabi ni rukawa na nailing habang sinusundan ng tingin si mei,.

tahimik na nakalabas si mei nakita nya si sakuragi na nakadungaw sa bintana ng kwarto ni haruko,.

naglakad si mei palapit sa pinto ng main dorm, napakunot ang noo nya ng hindi nya masyadong marinig ang pinag-uusapan ng dalawa, dahil halos kalahati ng katawan ni sakuragi ang nasa loob na ng kwarto ni haruko,.

nailing na lang si mei ng marinig ang tawanan nila sakuragi at haruko,.

****

matapos maligo mabilis na nagbihis si rukawa para puntahan at kausapin si haruko,.

pano ko ba ito gagawin"?,. bahala na',... basta kaylangan kong magsorry kanya",. sabi ni rukawa sa isip bago lumabas sa kwarto,.

pagbukas nya pa lang ng pinto narinig na nya ang boses nila haruko at sakuragi na masayang nag-uusap,.

pagkalabas nya sa pinto nakita nya si sakuragi na natayo sa tabi ng bintana ng kwarto ni haruko, habang nakalabas naman ang kalahati ng katawan ni haruko sa bintana habang kausap si sakuragi,.

tinignan nya si haruko at sakuragi, hindi nya inalis ang tingin sa dalawa lalo na ng makita nyang nakatingin sa kanya ang mga ito,.

naglakad sya palapit kanila sakuragi at haruko,.

sa panig nila haruko at sakuragi,.

naunang mag-iwas ng tingin si sakuragi kay rukawa at tumingin kay haruko,.

haruko akina yung pinagkainan mo, saka inumin mo na yung gatas mo para makaalis na ko dito at makapag-usap na kayong dalawa",. 

pero busog pa ko hanamichi",. 

so ano hindi ako makakaalis dito dahil hindi mo pa nauubos yang gatas mo"?,. 

sige na hanamichi balikan mo nalang",. sagot ni haruko na simulyapan si rukawa na papalapit na sa kanila,.

diba sinabi ko sayo kanina hindi ako aalis dito hanggat hindi mo iniinom at nauubos yang gatas na yan",.  

habang papalapit si rukawa narinig nya ang sinabi ni sakuragi kay haruko,.

huh",. inis na sabi ni haruko bago pumasok sa loob ng kwarto,.

inumin mo na yan 0 baka gusto lang bantayan kita habang nag-uusap kayo"?,.  

nakalapit na si rukawa sa tabi ni sakuragi, humarap si rukawa sa bintana ng kwarto ni haruko,.

nakita ni haruko si rukawa na nasa tabi na ni sakuragi at nakatingin sa kanya,.

walang nagawa si haruko kung di kunin ang baso ng gatas at inumin,.

iinumin mo rin pala, nagpabebe ka pa",. sabi ni sakuragi habang iniinom ni haruko ang gatas,.

tuloy tuloy na ininom ni haruko ang gatas dahil malamig na rin yun, pero bago pa maubos ni haruko ang gatas ibinaba na nya ang baso mula sa mga labi nya saka tumingin kay sakuragi,.

i love my reboundTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon