84 indirect kiss

79 9 7
                                    

shohoku high*

bitaw",. poker face na sabi ni rukawa kay sakuragi habang naglalakad sila,.

ikaw ang bumitaw, masyado kang mabagal maglakad",. sabi ni sakuragi,.

habang nasa gitna nilang dalawa si haruko at hawak nilang pareho ang kamay nito,.

nagpapalit palit ng tingin si haruko sa kanilang dalawa at dahil nasa gitna sya ng dalawa naglalakihang lalake na nagbabangayan hindi maiwasan na naipit sya,.

nag-uumpisa na naman silang dalawa",. inis na sabi ni haruko sa isip,.

habang si sakuragi at rukawa ay gigil na nagtititigan na para bang may kuryenteng nagbabanggaan sa pagitan ng mga mata nila,.

bitawan nyo nga ko",. inis na sabi ni haruko sabay piglas sa kanilang dalawa,. 

dahil hindi nila inaasahan ang pagpiglas ni haruko sabay nilang nabitawan ang kamay nito,.

sige na mag-away na muna kayo dyan, basta ako kakain na",. inis na sabi ni haruko na nauna nang maglakad,.

hahaha",. tawa ni mei kanila sakuragi at rukawa, saka sinabayan ng lakad si haruko,.

let's go haruko",. nakangiting sabi ni mei sabay kawit ng braso sa braso ni haruko,.

sige",. nakangiting sabi ni haruko,.

epal ka kasi",. inis na sabi ni sakuragi kay rukawa habang nakasunod sila ng lakad kanila haruko at mei,.

ikaw ang ang epal gunggong",.  

ikaw ang epal ayaw mong bumitaw",.  

gunggong ka girlfriend ko yun",. 

oo nga no",. 

gunggong ka",.  

ang yabang mo",.
nakalimutan mo na bang ako ang best nya at hindi ikaw",.  

gunggong",. 

huh",. sabi ni sakuragi,.

sa panig ni mito at ng iba pa,.

nyahahaha",. tawanan ng mga kaybigan ni sakuragi,.

ayan tuloy iniwan kayo ni haruko",. sabi ni mito na nasa likuran nila sakuragi naglalakad kasama ang mga kaybigan at si uyama,.

at take note hinayaan na sila ni haruko na mag-away nyahahaha",. natatawang sabi ni takamiya,.

ibang klase palang magutom itong si haruko, nawawalan ng pakialam sa dalawa",. sabi ni oksu,.

oo nga",. sabi ni noma,.

hahaha",. ganyan ba sila palagi"?,.
parang ang saya nilang tignan"?,. sabi ni uyama,.

anong masaya dyan uyama"?,. tanong ni noma,.

baka akala nya nagbibiruan lang si hanamichi at rukawa",. sabi ni takamiya,.

ang ibig nyong sabihin totoong nag-aaway sila"?,. gulat na tanong ni uyama,.

oo nanami" sagot ni mito kay uyama,.

ah kaya pala nasabi kanina ni mei sa akin na sumasakit ang ulo ni haruko sa kanilang dalawa",. 

sa panig ni haruko at mei,.

narinig ni mei na tinawag ni mito si uyama sa first name nito, kaya napalingon sya kay mito,.

nakita ni mito ang paglingon ni mei sa kanya,  kaya nginitian nya si mei,.

nagtaka si mito ng tignan sya ng matalim ni mei, na nakita rin ng mga kaybigan nya,.

i love my reboundTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon