30 i'm thrilled",.

78 11 6
                                    

babe ihahatid ka muna namin sa inyo, bago kami mamamasyal",. sabi ni haruko kay rukawa habang naglalakad sila,.

hindi na kaylangan, kaya kong umuwi mag-isa",. 

alam ko naman yun kaya lang, hindi ako makakapag-enjoy kung nag-aalala ako sayo, kaya pumayag ka na ihatid kita sa inyo",.  

tumingin sya kay haruko saka humugot ng malalim na hininga,.

sige' ikaw ang bahala",. sabi ni rukawa,.

thank you babe",. nakangiting sabi ni haruko na napayakap sa braso nya,.

huh",. gulat na sabi ni rukawa at napangiti sa ginawang pagyakap ni haruko sa braso nya,.

hoy haruko' baka naman maputol yang braso ni rukawa hindi na yan makapaglaro ng basketball ikaw din",. pabirong sabi ni matsui,.

natawa sila mei at fujie sa sinabi ni matsui,.

ayy' sorry",. sabi ni haruko sabay bitaw sa braso ni rukawa,.

it's ok, naiingit lang sila sayo, wala kasi silang love life",. sabi ni rukawa 

napangiti si haruko sa sinabi ni rukawa,.

nawawala pala kasungitan ni rukawa pag si haruko na ang kasama nya eh",. sabi ni miyagi na nasa likoran nila haruko,.

at mukhang malaki na ang ipinagbago nya",. sabi ni takenori,.

tama ka' tignan mo ngumingiti na ngayon si rukawa, hindi gaya dati",. sabi ni miyagi,.

***

rukawa's residence*

come in",. masayang sabi ni mei kanila haruko, matsui at fujie,.

 masayang sabi ni mei kanila haruko, matsui at fujie,

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

wow ang laki naman pala ng bahay nyo mei,. humahangang sabi ni matsui ng makita ang bahay nila mei,.

hehehe,. it's not my house, it's kaede's house, i just live with him",. nakangiting sabi ni mei habang naglalakad sila papasok sa bahay ni rukawa,.

ibig sabihin ikaw lang ang nakatira dito noon, nung wala pa si mei"?,. tanong ni haruko kay rukawa,.

no",. kasama ko si yaya",.  

we're here,. sabi ni mei ng makapasok na sila sa bahay,.

take a seat",. sabi ni mei sa mga kaybigan,.

maya maya may lumabas na isang matandang babae, mula sa kusina,.

nandito na pala kayong dalawa",. sabi ng matandang babae,.

yaya" come here",. tawag ni rukawa sa matandang babae,.

may mga kasama pala kayo",. sabi ng matandang babae ng makita si haruko at mga kaybigan nito,.

tumayo sila haruko at mga kaybigan nya ng makita nila ang matandang babae,.

haruko yaya ko, yaya si haruko girlfriend ko",. pagpapakilala ni rukawa sa dalawa,.

i love my reboundTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon