tokyo university*
sa gym,.
balita"?,. tanong ni maki ng makita si fujima at ayako na papalapit sa kanila,.
alam na sa office ang lagay ni coach chiba pero hindi pa sila makapagdisisyon kung papalitan si coach, wala pa naman daw tayong laro kaya hintay daw muna tayo",. sagot ni fujima,.
kung sa bagay may punto sila, medyo matagal pa naman bago ang laban natin, baka makarecover na non si coach",. sabi ni hanagata,.
uhm',.
kaya ngayon si fujima muna ang coach natin, seens sya naman ang assistant coach",. sabi ni ayako,.huwag kang mag-alala fujima pagtutulungan natin ito",. sabi ni takenori akagi,.
salamat",.
***
main dorm*
hanamichi pupunta kami mamaya kay coach chiba gusto mo bang sumabay sa amin"?,. tanong ni ayako,.
anong oras ba kayo pupunta doon"?,.
hapon mga 4:00 pm",.
sige",. sagot ni sakuragi sabay tango,.
sa hospital,.
kamusta na ang lagay ni coach"?,. tanong ni kogore sa doctor,.
to be true",.
hindi maganda ang kalagayan ng puso ni mr, chiba",.anong ibig mong sabihin"?,. tanong ni fujima,.
nagkaheart attack ulit sya ng nakaraang araw kaya sumailim ulit sya sa isa pang operasyon, sa ngayon under observation sya, let's pray for the best",. sabi ng doctor bago sila talikuran at umalis,.
napapikit ng madiin sila fujima at kogore,.
parehong medicine ang course ninyo ano sa tingin ninyo ang lagay ni coach"?,. tanong ni sakuragi,.
hindi maganda sakuragi",. sagot ni kogore,.
***
main dorm,.
tahimik na nanonood ng basketball sa tv sila sendo, rukawa, sakuragi at iba nilang kasama, ang iba naman nasa dining table gumagawa ng mga assignment,.
Ayyy"!!!,....
malakas na tili nila haruko at mei na sabay pang napatayo,.
nagulat ang lahat sa biglang pagtili ng malakas ng dalawang babae,.
babe"!!,.. sabi ni rukawa na mabilis na tumalon at lumapit kay haruko ng makita nya itong tumatakbo,.
mei",. sabi ni mito na mabilis ding nakalapit kay mei at agad na hinapit sa beywang si mei,.
babe"!!,.. malakas na sabi ni haruko sabay talon kay rukawa,.
my"!!,.. sigaw din ni mei sabay yakap kay mito na ininaas ang mga paa,.
ano bang nangyari"?,. tanong ni rukawa habang nakasabit at nakayakap ang mga binti ni haruko sa katawan nya,.
lihim na napangiti si rukawa ng mapagtanto ang ayos nila ni haruko,.
pinicturan ni sendo si haruko at rukawa, pinicturan naman nila oksu at mga kaybigan sila mito at mei,.
m-may ipis",. bulong ni haruko,.
bakit asawa ko"?,. tanong ni mito habang yakap pa rin si mei,.
cockroach",.
sabay na napatirik ang mga mata nila mito at rukawa ng marinig ang sagot ng mga yakap nila,.
BINABASA MO ANG
i love my rebound
Fanfictionang story po na ito ay iikot sa ating tatlong bida na si kaide rukawa, haruko akagi at hanamichi sakuragi, sino kaya ang pipiliin ni haruko? ang taong minahal nya mula pa sa umpisa, at alam nyang minahal din sya, oh ang taong minahal sya mula pa sa...