16 i like you so much, you'll know it

342 10 7
                                    

sa stage*

ano ba 'to pagkakataon lang ba ito'?,. sa dami naman kasi ng kanta bakit ito pa ang kakantahin mo mei"?,. tanong ni haruko sa isip, habang tumutugtog ng gitara at napapailing,.

(< paki play nalang po ang video hehehe sorry po english tagalog po talaga sana ang gusto ko kaya lang po, di ko makita si edit hehehe, or much better to say hindi po ako marunong mag-edit,. kaya sinulat ko nalang po sorry po ulit sana po mag-enjoy kayo>)

i like your eyes, you look away when you pretend not care

panimula ni haruko sa pagkanta, ng marinig ito ng mga manonood napuno ng sigawan at tilian ang buong stage room,.

napangiti si rukawa ng marinig ang kinakanta ni haruko,.

shit",.sabi ni rukawa sa isip ng marinig ang pagkanta ni haruko,.

i like the dimples on the corners of the smile that you wear
i like you more the world may know but don't be scared
cause i'm falling deeper, baby be prepared
i like your shirt, i like your fingers, love the way that you smell
to be your favorite jacket, just so i could always be near
i love you for so long, sometimes it's hard to bear
but after all this time, i hope you wait and see

hindi maiwasan ni haruko ang mapangiti at kiligin habang kinakanta ang kantang para sana kay mei, naaalala nya ang mga nangyari sa kanila ni rukawa, kasabay ng tilian at kilig na bumabalot sa buong stage room,.

bawat sandali't oras, mahal ka

pagmamahal ko'y 'di na magbabago pa, tinamaan na ewan ko ba?
umulan ma't umaraw, ikaw lang
ang mahalin ka'y panata ng pusong di bibitiw, giliw alam mo ba? 

habang naggigitara at naghahada para sa muling pagkanta, sumulyap sya saglit sa mga nanonood na masayang nakikinig at nakatingin sa kanila ni rukawa,.

sa puso ko'y ikaw ang MVP ng bawat laro,

habang kinakanta ito ni haruko, napasulyap sya kay rukawa, saka ngumiti, kaya lalong yumanig ang stage room sa tilian at sigawan ng mga manunuod, lalo na ng makita ng lahat ng manonood na ngumiti si rukawa kanya,.

wag kang ganyan babe mas lalo akong naiinlove sayo",. sabi ni rukawa sa isip matapos syang sulyapan at ngitian ni haruko habang kumakanta,.

pagtugtugmo ng piano wari'y hinehele ako
sa tuwing nagbabasa tayo'ng mga libro nawawalang bigla pagtinitigan mo
ikaw ang aking kalakasan, sa tuwing nanghihinaaaa,....
isang ngiti mo lang lahat gumagaan ha... ha... hannn....

naabot ni haruko ang mataas na nota habang nakangiti, muling napuno ng ingay ang stage room ng palakpalakan at tilian ng mga manonood,.

ang sweet nya",. sabi ni rukawa sa isip na hindi inaalis ang tingin kay haruko,.

nag-eenjoy na sa pagkanta si haruko, nawala ang kabang nya, nag-angat ulit sya ng mukha at ngumiti sa mga manonood, habang patuloy sa pagkanta,.

love you every minute, every second love you everywhere, and any moment
always and forever i know, i can't quit you
cause baby you're the one i know don't how
i love you til' the last of snow disappears
love you til' a rainy day becomes clear never knew a love like this, now i cant let go
i'm in love you, and now you know

habang naggigitara nilibot ni haruko ang paningin, para hanapin ang mga kaybigan, nakita nya sa di kalayuan sila matsui at fujie na masaya syang pinapanood, nginitian nya ang mga kaybigan,.

i love my reboundTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon