85 PAKIUSAP

96 10 4
                                    

shohoku high*

sa canteen,.

tama na yan haruko, balik na tayo sa pinag-uusapan natin",. sabi ni mito,.

umhp",.
may naisip na ko",. sabi ni haruko,.

may naisip sya, kahit nakikipagtawanan at harutan kay sakuragi",. sabi ni rukawa sa isip,.

ano yung naisip mo haruko"?,. tanong ni ishi,.

tama si hanamichi hindi ko kaylangan akuin ang lahat",.
umm",.
tanong ko lang sino sa inyo ang marunong sumayaw bukod kay uyama"?,. tanong ni haruko,.

ako",. sagot ni sakuragi sabay taas ng kamay,.

talaga hanamichi"?,. tanong ni haruko,.

oo haruko magaling yan magsayaw, sandali lang magpapakulo lang kami ng tubig para lumambot ang katawan nya",. nyahahaha",. sabi ni takamiya,.

sabi ko na eh",. sabi ni haruko,.

i can dance",.  sabi ni mei,.

talaga mei",. sabi ni haruko,.

you won't believe me aren't you"?,.  

hindi naman sa ganon mei",.
kaya lang magaling ka nang kumanta, marami ka pang alam na instrument na kaya mong tugtugin, magaling ka rin sa sports, sa academic, bukod don maganda ka pa, tapos marunong ka ding sumayaw",.
ano pa ba ang hindi mo kayang gawin mei"?,.  

i'm stupid haruko",.
I'm stupid when it comes to love",..
is my answer enough to you"?,. sarcastic at taas kilay na sagot ni mei,.

bakit parang ang sungit ni mei ngayon"?,. bulong ni haruko kay rukawa,.

ikaw rin naman kanina masungit",. 

sorry na babe",.
napepresure lang talaga ako, tapos nag-aaway pa kayo ni hanamichi",.  

alam mo ba kung bakit"?,.  

mamaya mo na ko awayin babe",.  

nakasimangot na sumandal si rukawa sa sandalan ng upuan na inuupuan nya,.

mukhang mauupo ka sa hot sit mamaya ah best",. nakangiting sabi ni sakuragi,.

tingin mo"?,. tanong ni haruko,.

oo",.  

ako rin eh",.  

masaya ka ah",.
baka mamaya umiyak ka",. 

hayaan mo na",. sabi ni haruko na nawala ang ngiti sa labi,.

kaya mo yan",..
saka wag kang iiyak mabubugbog ko yan",. 

sige hindi ako iiyak promise",.  

kinuha ni sakuragi ang baso nyang may laman na tubig at itinapat kay haruko, kinuha din ni haruko ang baso nya at nakipagtoast kay sakuragi,.

promise mo yan ah",. nakangiting sabi ni sakuragi matapos silang magtoast ni haruko,.

promise",..

may naisip ka na bang concept ng isasayaw nila"?,. tanong ni sakuragi,.

oo meron na",.   

talaga haruko ang galing mo naman",. sabi ni uyama,.

pero hindi pa yun buo, saka hindi ko pa din yun nakikita naiisip ko palang",.  

sige tignan natin bukas tapos yung kulang pagtulong tulungan nalang natin",. sabi ni uyama saka tumingin kay mei,.

ok then if i have something to adds on, i will say it",. sabi ni mei,.

i love my reboundTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon