gymnasium*
bumalik si haruko sa locker room nila at agad na tumuloy na banyo,.
anong nangyari doon bakit parang umiiyak si haruko"?,. tanong ni ittan,.
aba malay ko",.
magkakasama tayo dito tapos tatanungin mo ko",. inis na sabi ni yukichi,.baka nagtalo na naman sila ni captain",. sabi ni hidoyoshi,.
pwede",. sabi ni raiju,.
sa panig ni haruko,.
sabi nya hindi na nya ko sasaktan at di na din nya ko sisigawan",. pero ginawa nya pa rin",. inis na sabi ni haruko habang umiiyak sa banyo,.
sa panig nila rukawa, sakuragi at morishige,.
sorry rukawa",.
sakuragi",..
pero wala akong intensyon na masama sa manager ninyo",. sabi ni morishige,.sabay na napatingin ng matalim si sakuragi at rukawa kay morishige,.
kung pwede lang",..
wag ka nang lalapit sa kanya",. sabi ni sakuragi,.sige",..
para walang gulo at hindi masaktan si haruko gagawin ko yan",. sabi ni morishige saka naglakad palayo sa kanilang dalawa,.walang kibo na sinundan ng tingin nila sakuragi at rukawa si morishige habang naglalakad hanggang sa mawala si morishige sa paningin nila,.
sa locker room,.
nasaan si haruko"?,. agad na tanong ni rukawa pagkapasok sa locker room,.
nasa cr sya",. sagot ni ittan,.
pagkarinig ni rukawa sa sinabi ni ittan agad syang nagpunta sa cr,.
naupo naman sa upuan si sakuragi na nasa gitna ng locker room,.
babe"!!,..
haruko"!!!,.
lumabas ka dyan"!!,..
mag-usap tayo"!!,.. malakas na sabi ni rukawa habang kinakatok ng malakas ang pinto ng cr,.babe"!!,.
ano ba"?!!,.
mag-usap tayo"!!,.
ok sorry",..
sorry kung nasaktan kita",..
sorry",.
hindi ko sinasadya,... babe",.
lumabas ka na dyan oh",.
please",.. sabi ni rukawa na panaka nakang kinakatok pa din ang pintuan,.nananatiling tahimik si haruko,.
inuntog ni rukawa ang ulo nya sa pinto ng cr,.
ano ba babe",.
please",.
KAUSAPIN MO KO"!!,. sigaw ni rukawa,.OK NAGSELOS AKO",.
BAKIT KASI KAYLANGAN MONG PAHAWAKAN ANG KAMAY MO KUNG KANI-KANINO"?!!!,. galit na sigaw ni rukawa,.babe",.
boyfriend mo ko",.
i should protect you",.
so please let's talk",. mahinahon na sabi ni rukawa,.sa panig ng mga player ng shohoku na nasa loob din ng locker room,.
nakita nilang lumabas si haruko mula sa likuran ni rukawa, cr pala ng panglalake ang napasok ni haruko, samantalang ang kinakatok ni rukawa cr na pambabae,.
tumayo si haruko sa likuran ni rukawa ng hindi sya napapansin nito,.
ang mga player naman ng shohoku pilit na pinigil ang pagtawa habang nakikita nilang kinakatok ni rukawa ang pintuan at tinatawag si haruko na nasa likuran lang nya,.
sa panig ni haruko at rukawa,.
ganyan ka ba walang tiwala sa akin kaya, nagseselos ka sa maliit na bagay"?,. tanong ni haruko,.
gulat na napaligon si rukawa sa likod nya at nakita nya si haruko,.
agad nyang niyakap si haruko,.
kanina ka pa dyan"?,.
BINABASA MO ANG
i love my rebound
Fiksi Penggemarang story po na ito ay iikot sa ating tatlong bida na si kaide rukawa, haruko akagi at hanamichi sakuragi, sino kaya ang pipiliin ni haruko? ang taong minahal nya mula pa sa umpisa, at alam nyang minahal din sya, oh ang taong minahal sya mula pa sa...