131 sweet

65 15 8
                                    

tahimik na nakatingin si sakuragi kay rukawa at haruko,.

ano yang tingin na yan"?,. tanong ni sakuragi sa isip ng makita nyang nakatingin sa kanya si haruko,.

tumango sya kay haruko,.

walang kibong sinundan nya ng tingi sila haruko at rukawa habang papunta sa stage,.

i'm so invious kuya sakuragi",. sabi ni forest habang pinapanood na sinasabitan si haruko at rukawa ng sash,.

wag kang maingit forest, darating din ang time mo dyan",. sabi nya na tinignan si forest,.

kuya sakuragi are you not invious to them"?,.  

bakit ako maiingit sa kanila, eh sila ngayong gabi lang hari at reyna, samantalang ako matagal nang hari",.  

gulat na napatingin sila oksu, noma at takamiya sa kanya ng marinig ang sinabi nya,.

you're already a king",..
really"?,.  

oo nakalimutan mo na ba"?,.
ako ang hari ng rebound",.  

hahaha",. natatawang napapailing sila noma, oksu at takamiya sa sinabi nya,.

you really insane kuya sakuragi",.  

nyahahaha",. ngayon mo lang ba yan nalaman forest"?,. natatawang tanong ni oksu,.

kung hindi yan baliw sa palagay mo ba makakapunta ka dito sa prom namin"?,. sabi ni noma,.

baka ngayon lang yun napansin ni forest nyahahaha",. natatawang sabi ni takamiya,.

huh",. inis na sabi ni forest sabay irap kanila oksu, noma at takamiya,.

natawa sya ng makita ang pag-irap ni forest sa mga kaybigan,.

muling ibinaling nila sakuragi at forest ang paningin kanila haruko at mei na naglalakad na sa dance floor ng marinig nila ang sigawan ng crowd,.

MIO",.. MIO",.. MIO",... sigaw ng crowd,.

HARUKAWA",. HARUKAWA",. HARUKAWA",. sigaw din ng ibang nasa crowd,.

what are they saying"?,. tanong ni forest,.

yun ang pinagsamang pangalan nila mei at mito, haruko at rukawa",. sagot ni oksu kay forest,.

SING",... SING",... SING",.... sigaw pa ng crowd,.

mukhang pagbibigyan nila ang crowd ah",. sabi ni takamiya ng makitang nag-uusap-usap ang apat

naku mukhang tama ka pare",. sabi ni noma,.

what will they do why do they go back on stage"?,. takang tanong ni forest habang tinitignan sila haruko at mga kasama nito na pabalik sa stage,.

sigurado nang kakanta ang mga yan",. sabi ni noma,.

sigurado yun",. sabi ni takamiya,.

tahimik lang na nakatingin si sakuragi kanila, haruko, rukawa, mito at mei habang kausap ang MC ng prom,.

nakita nila sakuragi na naglakad ang MC ng prom papunta sa gitna ng stage,.

OK LADY'S AND GENTLEMAN CAN I TAKE THIS MOMENT PLEASE",. sabi ng MC,.

ayan na",. sabi ni oksu ng marinig ang sinabi ng MC,.

napatingin si forest kay oksu,.

ngumiti si oksu kay forest ng makita na nakatingin ito sa kanya,.

hindi na daw muna sasayaw ang ating mga crown instead kakanta sila at pwede kayong sumayaw habang kumakanta sila ng LIVE",. sabi ng MC,.

what"?,..
they are singing wow",. masayang sabi ni forest,.

i love my reboundTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon