82 babe & best

93 11 9
                                    

shohoku high*

stage room,.

you got a little scratch on you knee, haruko",. sabi ni mei ng tignan ang tuhod nya,.

ok lang ako mei",.
wala ito, maliit na gasgas lang yan",. sabi ni haruko sabay tayo,.

but haruko",. sabi ni mei sabay hawak sa braso ni haruko,.

mei gusto ko nang sumunod doon kay hanamichi at kaede",. 

sige haruko, sasamahan kitang pumunta doon, pero ipagamot mo muna yang sugat mo kay mei",. sabi ni mito,.

labag sa loob na tumango si haruko at muling naupo,.

ayan well done",. nakangiting sabi ni mei matapos nyang lagyan ng plaster ang tuhod ni haruko,.

thank you mei",. nakangiti sabi ni haruko,.

ok ka na"?,.
pupuntahan na ba natin sila"?,. tanong ni mito,.

oo" tara na mito",. 

haruko",. i want to come too"?,. tanong ni mei,.

oo naman tara",. 

ok let's go",. sabi ni mei na ikinawit ang braso nya sa braso ni haruko at sabay silang nalakad,.

nasa likoran nila si mito,.

pagdating nila haruko sa dance club nakita nila na nakabukas ang pinto, nakapasok sila sa loob ng walang nakakaalam,.

kung talagang gusto mo si haruko hahangarin mo ang maging masama sya kahit hindi ikaw ang kasama nya, hindi kabawasan sa pagkalalake ang pagpaparaya, dahil hindi naman yun pagsuko,. pagtanggap yun na hindi sya sayo magiging masaya",. narinig nilang seryosong sinabi ni sakuragi,.

hanamichi"!!!,. gulat na sabi ni haruko sa isip habang pinapakinggan ang sinasabi ni sakuragi,.

your such a very kind person sakuragi",. sabi ni mei sa isip ng marinig din ang sinabi ni sakuragi,.

nakana mo pare",. nakangiting sabi ni mito sa isip matapos marinig ang sinabi ng kaybigan

hanamichi sakuragi" po for mayor",. basag ni takamiya sa katahimikan sabay itinaas ang kamay ni sakuragi",.

hahaha",. mahinang tawa ni haruko at mei,.

oo nga pala malapit na ang eleksyon",. natatawang sabi ni oksu,.

ang taba talaga ng utak mo, taba",. nakangiting sabi ni noma,.

loko talaga itong mga ito",. sabi ni mito sa isip habang naiiling sa mga kaybigan,.

kayo talaga puro kayo kalokohan",. sabi ni sakuragi na napatingin sa mga kaybigan nya at nagsalubong ang mga mata nila ni haruko,.

masaya akong naging kaybigan kita hanamichi",. sabi ni haruko sa isip habang nakatingin sa mukha ni sakuragi,.

haruko",. bulalas na sabi ni sakuragi ng makita sya,.

napalingon din si rukawa sa pinto at nakita nya rin si haruko na nakatayo kasama si mei,.

namutla si rukawa pagkakita kay haruko,.

lagot",. narinig nya kaya ang lahat ng sinabi ni sakuragi"?,. takot na tanong ni rukawa sa isip,.

kanina pa ba kayo dyan"?,. tanong ni sakuragi kanila haruko, mei at mito,.

umhp",. umiiling na sagot ni haruko

sayang hanamichi",..
hindi ko narinig ng buo ang speech mo kanina",. nakangiti at pabirong sabi ni haruko,.

huh",. sabi ni sakuragi na may pilit na ngiti sa labi saka tumingin kay mito, tingin na nagtatanong,. 

i love my reboundTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon