180 swimming pool

63 12 4
                                    

pool area*

walang hiya ka talaga sakuragi",. galit na sabi ni rukawa sa isip ng makita ang ginawa ni sakuragi kay haruko,.

let them",. sabi ni mei sabay hawak sa braso ni rukawa ng makitang lalapitan nito sila haruko at sakuragi,.

galit na tumingin si rukawa kay mei,.

they are just friend, bigyan mo naman sila ng time na makapagbonding, haruko's world doesn't just revolve around you",. 

natigilan si rukawa sa sinabi ni mei,.

haruko is yours",.
sakuragi knows that, he know's where his place",. 

natahimik at napaisip si rukawa sa sinabi ni mei,.

huh',. thanks",. sabi ni rukawa sabay tango at tapik sa balikat ni mei bago lumangoy palayo,.

ngumiti si mei kay rukawa,.

mabuti naman nakinig sayo si rukawa, kung di away na naman yan sigurado",. sabi ni noma,.

huh",. sabi ni mei sabay tango,.

wag na natin silang intindihin maiis-streaa lang tayo sa mga yan eh",. sabi ni takamiya,.

hahaha",. sira ulo ka hanamichi, tignan mo pati tsinelas ko nandito sa pool",. natatawang sabi ni haruko ng makita ang tsinelas nya na lumulutang sa tubig,.

hahaha",. lagot ka sa management ng hotel",. pananakot ni sakuragi,.

hala",.
ikaw kasi eh",. sabi ni haruko na mabilis na kumalas ng yakap sa kanya para abutin ang mga tsinelas nya,.

mabilis nyang nakuha ang isang tsinelas at itinaas iyon gamit ang mahaba nyang braso,.

ano ba hanamichi akina yan",. sabi ni haruko na pinilit inaabot ang tsinelas nya na hawak nya,.

hahaha',. abutin mo kasi",. 

hahaha",. tawa ni haruko habang patuloy pa ring inaabot ang kamay nya,.

natatawa na rin ang mga kaybigan nilang nanunuod sa kanilang dalawa ni haruko,.

hinihingal na tumigil sa pag-abot si haruko sa kamay nya,.

pano ko kaya yun makukuha sa kanya"?,. tanong ni haruko sa isip habang naglipat lipat ng tingin kay sakuragi at sa hawak nitong tsinelas,.

ano ba yan haruko"?,..
kahit nasa tubig tayo di mo pa rin ako kayang abutin"?,. nakakalokong sabi ni sakuragi,.

ah' ganon"!!,. sabi ni haruko sabay sugod sa kanya kaya agad nyang inangat ang kamay para ilayo kay haruko ang tsinelas, ng bilang hawakan ni haruko ang ulo nya at inilubog sya sa tubig, sabay kuha sa tsinelas,.

nyahahaha",. tawanan ng mga kaybigan nilang nakatingin sa kanila,.

ayos haruko, ang galing mo don",. puri ni oksu,.

ang iba naman ay napapalakpak pa ng biglang lumubog sa tubig si haruko,.

haruko"!,. sigaw ng mga kaybigan nila,.

paglubog ni haruko sa tubig nakita nya si sakuragi na hawak ang isa nyang paa,. 

nakita nya ang ngiti ni sakuragi bago sya hinawakan sa beywang at iniangat sa tubig,.

puffff",.

sound na lumabas sa labi ni haruko habang ibinubuga sa mukha ni sakuragi ang mga tubig na pumasok sa bunganga nya,.

nyahahaha",. instant ang ganti ni haruko",. natatawang sabi ni sendo, habang binubugahan ni haruko ang mukha ni sakuragi,.

mabilis na napahilamos ng mukha si sakuragi pero muling humigot ng tubig si haruko at ibinuga ulit sa mukha nya,.

i love my reboundTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon