132 A thousand years

80 15 6
                                    

sa dance floor*

(paki play nalang po ang video)

a thousand years ang tumutugtog habang nagsasayaw ang lahat para sa last dance ng prom,.

magkasaklod ang mga kamay ni mei sa batok ni mito, habang nagsasayaw sila, na hindi maalis ang malagkit na tinginan nila sa isa't isa habang magkadikit ang mga katawan nilang dalawa,.

nasa dibdib ni rukawa ang mga kamay ni haruko at nakasandal ang mukha sa dibdib ni rukawa,.

nasa likod ni haruko ang mga kamay ni rukawa na nakayakap habang nagsasayaw sila,.

teka lang pano ko nga pala ito isasayaw ng sweet dance eh ang liit nitong partner ko"?,. tanong ni sakuragi sa isip habang pinagmamasdan si forest,.

what's the matter kuya sakuragi"?,. tanong ni forest ng hindi pa rin sila nagsasayaw kahit nasa gitna na sila ng dance floor,.

ah",.
eh kasi hindi ko kasi alam kung saan kita hahawakan",.  

it's alright kuya sakuragi",. sabi ni forest sabay hawak sa dalawang kamay nya at inilagay ni forest ang mga kamay nya sa gilid ng dibdib nito,.

hala",. gulat na sabi ni sakuragi sa isip ng ilagay ni forest ang kamay nya sa gilid ng dibdib nito,.

are you ok kuya sakuragi"?,. tanong ni forest ng makita ang pamumula ng mukha nya,.

o-ok lang ba sayo 'to"?,.  

ok lang kuya and i know your a gentleman, look at you your ashamed on me",.  

ngumiti sya kay forest,.

ok lang talaga sayo 'to ah",.  

nakangiting tumango si forest saka nito inipatong ang mga braso sa braso nya,.

sayaw na tayo",. nakangiting sabi nya kay forest,.

tumango si forest,.

marahan na iginalaw nya ang mga paa na sinabayan naman ni forest,.

kuya sakuragi look at kuya noma",. sabi ni forest habang nagsasayaw sila,.

bakit"?,. tanong nya na hinanap ng tingin si noma,.

he's with miss. zakuno",.  

haha",. mahinang tawa nya ng makita si noma na kasayaw si miss. zakuno at marinig ang sinabi ni forest,.

napatingin din si miss. zakunosa kanya at nakita nya na gumalaw ang labi ni zakuno kasabay ng pagpikit at bahagyang pagtango,. (thank you) ang sinabi ni miss. zakuno,.

marahan syang tumango si kay miss. zakuno habang nakangiti,.

lumuwag ang pagkakangiti ni miss. zakuno,.

di sinasadyang napatingin sya kay haruko at rukawa na nagsasayaw,.

unti unting nawala ang ngiti ni sakuragi ng makitang nakasandal ang mukha ni haruko sa dibdib ni rukawa at magkayakap na sumasayaw,.

ganyan mo ba sya kamahal haruko"?,. kaya hindi mo ko nakita kahit minsan"?,. tanong ni sakuragi sa isip habang nakatingin kanila haruko at rukawa,.

nakita ni forest ang paglungkot sa mukha niya habang may tinitignan,.

pumaling ng tingin si forest para tignan kung sino ang tinitignan ni sakuragi, nakita nya si haruko at rukawa ang tinitignan nito,.

i love my reboundTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon