main dorm*
haruko pasensya ka na sa mga nasabi ko kanina",. sabi ni sakuragi habang naghuhugas ng plato si haruko,.
maghapon mo kong di pinapansin hanamichi, naiinis ka ba sakin kasi ipinakilala ko sayo ang classmate ko, 0 yung sinabihan ko si nanami na pwede syang mag-over night dito"?,. tanong ni haruko habang patuloy sa paghuhugas ng mga plato,.
pareho",.
alam mo hanamichi, kahit hindi ko ipakilala sayo ang mga class mate ko, lalapit at lalapit pa rin sila sayo kasi nga gusto ka nilang makilala",.
eh di hayaan mo silang kusang lumapit sakin",.
sinusingitan mo naman",.
alam mo parang ikaw ang pumalit sa kasungitan ni kaede",.gusto lang nila ko, dahil player ako ng basketball",..
gusto lang nila ko kasi nakita nilang marunong akong tumugtog ng drums, yun lang yun kaya sila nagkainteres sa akin",.ayaw mo ba non hanamichi'?,.
humahanga sila sayo kasi marami kang kayang gawin",.ayoko non haruko",.
bakit"?,.
sige pano kung hindi mo ako player at hindi rin ako marunong tumugtog ng drums, magkakainteres ba silang kilalanin ako diba hindi"?,.
may punto ka naman hanamichi",.
pero alam mo kasi parang ang laki na ng ipinagbago mo sa pakikitungo sa mga fans mo",. alam mo ba yun"?,.iyun ba ang napansin mo"?,.
parang hindi naman"?,.huh',. sige pagbibigyan kita ngayon pero pagsinabi mo ulit sakin na uminom ako ng soy milk iinom na talaga sa harap mo",.
tsk',.
sorry na nga di ba",.tignan mo para ka lang napipilitan sa pagsosorry sakin",.
hindi ako napipilitan, nagsosorry talaga ako sayo",.
0h sige, kung talagang nagsosorry ka, ikaw na maghugas ng mga pinaglutuan, pwede ba yun hanamichi"?,. nakangiting sabi ni haruko,.
tsk',. sabi na may kapalit eh",. napapakamot ulo na sabi nya,.
ayaw mo yata eh",.
anong ayaw sige na ako na maghuhugas ng lahat ng yan",.
ngumiti ng matamis si haruko sa kanya,.
ayan na naman ang ngiti nyang kinababaliwan ko",. sabi ni sakuragi sa isip habang nakatingin kay haruko,.
talaga hanamichi, sige ikaw na magtuloy nito, marami kasi akong gagawing assignment ngayon eh",. sabi ni haruko na mabilis na naghugas ng kamay,.
ganon ba sige ako na dyan",.
eh ikaw, wala ka bang assignment ngayon"?,.
wag mo kong intindihin, kaya ko na yun",.
sige ikaw nang bahala dito ah",. sabi ni haruko bago umalis sa harap ng lababo,.
sige gawin mo na ang mga gagawin mo",.
sige salamat, hanamichi",. masayang sabi ni haruko,.
tapos ka na"?,. tanong ni rukawa ng makasalubong sa may pinto si haruko,.
si hanamichi na ang magtutuloy ng ginagawa ko",. nakangiting sagot ni haruko,.
bakit"?,.
nagsorry sya sakin, kaya sya ang pinahugas ko",. nakangiti pa ring sabi ni haruko,.
BINABASA MO ANG
i love my rebound
Fanficang story po na ito ay iikot sa ating tatlong bida na si kaide rukawa, haruko akagi at hanamichi sakuragi, sino kaya ang pipiliin ni haruko? ang taong minahal nya mula pa sa umpisa, at alam nyang minahal din sya, oh ang taong minahal sya mula pa sa...