o0o
Tiếng chuông báo thức của hệ điều hành IOS vang lên lần thứ 3 trong căn phòng ngủ có thiết kế tối giản, Thẩm Mộng Dao vươn tay đến nóc tủ vốn được đặt cạnh mép giường.
" Thiệt hay giỡn vậy ! 8 giờ 59 !! "
Thẩm Mộng Dao - một cô gái độ tuổi trên đôi mươi đã tốt nghiệp, hiện tại đang là nhân viên văn phòng. Đây là lần thứ năm trong mười ngày đi làm đầu tiên, mà nàng lại đi trễ.
" Trưởng phòng, thật ra thì..."
" Thẩm Mộng Dao ! Có căn lắm mới đi trễ kỉ lục được như vậy nha. Tôi không ngờ là trễ tận hơn 2 tiếng "
" Trưởng phòng... "
" Tiếc là tôi không có quyền xử lí những việc này, một lát nữa sếp sẽ tới làm việc với cô "
Khỏi cần nói cũng biết, nàng sắp bị đuổi rồi.
Thẩm Mộng Dao nặng nề bước trên vỉa hè, giờ nàng không có việc làm, tiền trong túi cũng không phải là trường tồn mãi mài. Giờ mà về quê chắc ba má cũng không để yên cho nàng đâu....
Thẩm Mộng Dao lúc này chỉ biết ước ao cầu nguyện viễn vong ( một điều ước mà nàng ghét cay ghét đắng ) Nhưng bây giờ lại bất đắc dĩ khẩn cầu
" Ước gì được dựa dẫm vào ai đó thì đỡ biết mấy "
Từ đâu có một cô gái đội nón lưỡi trai màu đỏ, áo cùng màu và quần đen dài. Nhìn qua liền biết là nhân viên bán hàng.
" Circle K xin chào ! "
Là một nhân viên phát tờ rơi, người ta đưa đến tận tay chẳng lẽ nhẫn tâm phất lờ, vì thế Thẩm Mộng Dao lịch sự nhận rồi đi tiếp.
" Trời đất ơi ! Không lẽ giờ đi làm nhân viên Circle K luôn cho lành "
Nói giỡn chơi ai dè trúng bóc ! Thẩm Mộng Dao lật mặt phía sau của tấm tờ rơi, có một dòng chữ " Tuyển nhân viên " kèm theo số điện thoại của cửa hàng. Nàng mắt mở sáng chưng
" Thiệt hả trời ?? "
Vội vàng đi đến cạnh cô gái nhân viên ban nãy, đợi người ta rãnh tay, Thẩm Mộng Dao liền hỏi
" Này chị gì ơi, cho tôi hỏi... "
" Bạn cần gì ạ ? "
" Tôi muốn hỏi Circle K đang muốn tuyển nhân viên sao ? "
Cô gái kia nghe vậy thì gật đầu lia lịa.
" Vâng, đúng rồi ạ ! bạn muốn xin vào sao ? "
" À, tôi chưa vội, chỉ là muốn hỏi thôi, cảm ơn chị nha ! "
Nói rồi nàng đi mất, cô gái kia chỉ biết đứng trông theo với ánh mắt tiếc nuối khó hiểu
o0o
" Circle K xin chào "
" Cái khỉ gì vậy ? " - Đầu dây bên kia ngạc nhiên phản ứng - " Mình có lộn số đâu, gọi Circle K làm cái gì ? "
" Cậu thấy mình giống lắm hả ? " - Thẩm Mộng Dao bật người ngồi dậy, tay cầm điện thoại lại cho hẳn hoi. Dỗi hờn nói - " Mình lại bị đuổi rồi "
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hắc Miêu] • Trại hoa vàng
FanfictionMỗi ngày đến gửi chị một cành hoa vàng. Về sau tích góp thành trại hoa, lúc đó mong là vẫn có người nhớ đến em. " Tôi tự trách bản thân, tại sao mình lại nhận ra quá trễ "