o0o
Có người yêu " trẻ tuổi, dư tiền " là loại cảm giác như thế nào ? Hỏi Thẩm Mộng Dao thì sẽ hiểu.
Ngồi phía sau xe, Viên Nhất Kỳ luôn miệng kể cho Thẩm Mộng Dao nghe ngày hôm nay của em như thế nào, hết lời khen ngợi và cũng nhiều lần than thở, rằng ngôi nhà đó thiếu vắng hình bóng nàng...nó hiu quạnh ra làm sao.
Thẩm Mộng Dao trong chiếc nón bảo hiểm khẽ cười nhẹ, nàng yêu chết cái dáng vẻ mềm yếu này của em.
" Viên Nhất Kỳ, em có sợ không ? "
" Dao Dao, em sợ điều gì chứ ? "
Viên Nhất Kỳ phì cười lên một tiếng, trong mắt em hiện tại chỉ có người kia thôi.
Em chẳng còn ai cả, chỉ có những người chị em kết nghĩa. Và em còn có nàng.
Chẳng có gì khiến em sợ hãi nữa, những bão tố phong ba đều đã qua rồi. Em sẽ cùng nàng sống cho hiện tại, cho tương lai, em mong rằng tương lai vẫn sẽ là em và nàng.
" Sao chị cứ mãi hỏi em như thế ? "
Mấy hôm sau đó nữa, Thẩm Mộng Dao không còn hỏi Viên Nhất Kỳ về câu " em có sợ hay không "
Nàng bỏ hẳn câu hỏi đó ra khỏi đầu. Có lẽ là nàng quên béng đi mất.
" Dao Dao "
Viên Nhất Kỳ từ phòng tắm đi ra, trên tóc vẫn còn đọng lại vài giọt nước ấm.
Thẩm Mộng Dao cuộn mình trong chiếc chăn mềm, chuẩn bị rướn người ngồi dậy đã bị người nọ đè xuống.
Viên Nhất Kỳ nằm ép cả bốn góc chăn, ôm trọn thân người mảnh khảnh của người yêu sau lớp chăn trắng ấy.
" Viên Nhất Kỳ ! Tóc em ướt ! " - Thẩm Mộng Dao bị kẹt trong lòng, ra sức mà vùng vẫy. Mới sáng sớm đã bị đánh thức bằng cách " ướt át " này đúng là có chút rùng mình.
" Thẩm Mộng Dao, đừng mắng em " - Viên Nhất Kỳ giở giọng mè nheo, hôn tới tấp đằng sau gáy nàng - " Sáng nay chị xin nghỉ làm đi nhé "
" Tại sao ? " - Thẩm Mộng Dao trợn tròn mắt, nàng xoay người, hậm hực nhìn chú báo con đang ở trên người mình - " Em đã bắt chị nghỉ cả tuần nay rồi "
" Đi mà "
Thẩm Mộng Dao bất lực thở dài, nàng nheo mắt - " Chị sẽ bị trừ lương mất "
" Không sao "
" Không sao cái đầu em ! " - Thẩm Mộng Dao rướn người đến hôn lên môi người kia - " Tránh ra cho chị đi thay đồ... "
Viên Nhất Kỳ bĩu môi giả vờ giận dỗi, nhưng sau đó vẫn rất ngoan ngoãn nghe lời.
" Vậy thì tối em sẽ đón chị "
Thẩm Mộng Dao đi đến cửa nhà vệ sinh, ngoảnh đầu nhìn Viên Nhất Kỳ, nàng cười rồi nháy mắt.
" Chị muốn em đến cùng với những bông hoa màu vàng "
Sau đó thì đóng cửa lại.
Viên Nhất Kỳ đứng bên ngoài ngây ngốc, em nâng rồi lại hạ xuống khóe môi. Muốn cười nhưng rồi rụt rè chôn giấu, mặt em đỏ ửng. Hóa ra đối với Thẩm Mộng Dao, nàng vẫn yêu em như những ngày đầu tình cảm vừa chớm nở.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hắc Miêu] • Trại hoa vàng
FanfictionMỗi ngày đến gửi chị một cành hoa vàng. Về sau tích góp thành trại hoa, lúc đó mong là vẫn có người nhớ đến em. " Tôi tự trách bản thân, tại sao mình lại nhận ra quá trễ "