Chương 7 : Tôi, Thẩm Mộng Dao, sinh năm 1998

240 38 0
                                    

o0o

Từ nhà vệ sinh đi ra, Thẩm Mộng Dao vừa vặn thấy được báo con đang lồm cồm ngồi dậy, vô cùng ngốc ngốc mà gãi đầu nhìn xung quanh.

" Gãi nữa da đầu liền bị tróc ra... " - Thẩm Mộng Dao đi đến gạt bỏ cái tay của Viên Nhất Kỳ ra khỏi đầu.

" Cô, gan hơi bị to rồi đó " - Viên Nhất Kỳ nhíu mày, em không thích bị động chạm.

" Biết sao được, đây là nhà tôi, quyền của tôi...Em mau vào trong đánh răng đi "

" Em cái khỉ ! "

Người ngoài nhìn vào tưởng đâu cả hai là chị em thân thiết....Không thể ngờ đến tình huống là người dưng.

" Mà cô cũng hay thật, dễ dàng cho người lạ vào nhà... "

Viên Nhất Kỳ nói nhẹ một câu rồi xoay bả vai hai vòng, em đi vào nhà vệ sinh.

Thẩm Mộng Dao chợt tỉnh, đúng là không bình thường thật. Sao có thể để người không hề quen biết vào nhà.

Nhưng trong thâm tâm nàng lại cảm thấy Viên Nhất Kỳ không phải người dưng...Là một cảm giác....như người thân thuộc.

Khi Viên Nhất Kỳ mở cửa nhà vệ sinh ra ngoài, Thẩm Mộng Dao đã xếp xong mền gối.

" Đợi đã...Đi đâu ? "

" Đi về chứ đi đâu ? "

" Không ăn sáng à "

" Ôi trời ! "

Viên Nhất Kỳ kêu lên một tiếng. Cô gái trước mặt này là kiểu người gì vậy nhỉ ? Có phải là hướng ngoại quá rồi không.

" Cô là...."

" Thẩm Mộng Dao "

" Đúng đúng, cô là Thẩm Mộng Dao " - Em sẽ nhớ cái tên này - " Thẩm Mộng Dao, nếu không phải tôi...thì bây giờ nhà cô không còn một cái thảm chùi chân nữa ! "

" Hả ? "

" Hả hả cái gì ? Gia tài cô nhiều bao nhiêu, sao lại phóng khoáng như vậy ? "

Đã nói rồi, trước mặt là người lạ, nhưng trong lòng lại cảm thấy không lạ. Thẩm Mộng Dao biết giải thích với em làm sao.

" Thì....cưu mang trẻ em cơ nhỡ "

Viên Nhất Kỳ trợn tròn mắt - " Hết nói nỗi cô rồi, tin người quá đáng ! "

Thẩm Mộng Dao bĩu môi

" Thì tôi là tin tưởng em còn gì ? Nói chuyện với người lớn như vậy là không được nha "

" Cô lớn hơn tôi được bao nhiêu mà mạnh miệng vậy ? "

Không biết ai mạnh miệng mới đúng đây.....

" Tôi, Thẩm Mộng Dao, sinh năm 1998 "

Thấy nét mặt Viên Nhất Kỳ bắt đầu sượng trân ! Thẩm Mộng Dao vô cùng hài lòng.

" Cụ thể là, hơn người sinh 2000....2 năm tuổi "

Nhếch lên một đường cong nhẹ, Thẩm Mộng Dao bắt đầu nói tiếp.

" Tức là...Tôi hơn em hai tuổi "

Viên Nhất Kỳ không phải con nít, Thẩm Mộng Dao biết. Chỉ là thấy Viên Nhất Kỳ nhất thời im lặng, nàng khoái chí muốn trêu chọc.

[Hắc Miêu] • Trại hoa vàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ