Chương 21 : Trần Kha

218 38 4
                                    

o0o

Nghe Thẩm Mộng Dao hỏi, Trịnh Đan Ny thành thật trả lời

" Em hay đến đây ăn cùng với một người đặc biệt "

Thấy ánh mắt ngạc nhiên của hai người trước mặt, Trịnh Đan Ny cười nói - " Khi nào người ta rãnh, em sẽ dẫn đến cho các chị xem "

Thẩm Mộng Dao cùng Hứa Dương Ngọc Trác nhìn nhau cười khúc khích, đứa em út hẳn là có người trong lòng rồi mà còn muốn giấu tụi này sao.

" Chắc là cái người tặng xe đó Dao Dao "

" Đúng a ! Quá trời quá đất rồi "

Trịnh Đan Ny tai, má đều ửng hồng. Em ho khan vài tiếng - " Mấy chị tập trung ăn đi ! "

" Chúng ta đã gọi món đâu ? "

Cậu nhân viên đứng nghiêm trang kế bên cũng lén cười sau lớp khẩu trang - " Quý khách ăn gì cứ việc gọi ! "

Cho đến khi các nàng đã gọi món xong, cậu nhân viên kia lịch sự cúi chào sau đó đem thực đơn đi vào trong.

" Tò mò thật đó ~ rốt cuộc thì hình mẫu của Trịnh Đản nhà mình sẽ trông như thế nào đây... "

Hai cô chị này vẫn chưa có ý định buông tha cho Trịnh Đan Ny, mặt mũi đều bị ghẹo đến đỏ bừng rồi.

" Hai cái người này ! Bọn em chưa là gì của nhau hết ! "

Đợi đến khi thức ăn được dọn ra, Trịnh Đan Ny mới được giải thoát.

Vẫn là cậu nhân viên đó, sau khi đến bày thức ăn để trên bàn, lại rút chiếc điện thoại đưa trước mặt Trịnh Đan Ny.

" Làm phiền quý khách... "

" Đây là gì vậy ? " - Trịnh Đan Ny ngạc nhiên nhìn cậu nhân viên

" À, bên quán ăn chúng tôi có đợt khảo sát khách hành " - Cậu nhân viên bình tĩnh trình bày - " Phiền quý khách làm giúp chúng tôi đợt đánh giá ạ ! "

Nhìn lướt qua, các câu hỏi khảo sát trong đây đa phần là về chất lượng phục vụ và chất lượng sản phẩm. Thấy không có gì phức tạp, Trịnh Đan Ny nhận lấy chiếc điện thoại, nhanh chóng hoàn thành cuộc khảo sát.

" Xin cảm ơn quý khách rất nhiều ! "

Nói rồi cậu nhân viên đó lấy lại chiếc điện thoại, nhanh chóng rời đi

" Khảo sát khách hàng sao ? " - Thẩm Mộng Dao thắc mắc - " Lần đầu tiên thấy đó "

Túi quần Trịnh Đan Ny đột nhiên rung lên, là có cuộc gọi đến.

Chỉ thấy Trịnh Đan Ny mỉm cười rất vui vẻ, sau đó xin phép ra ngoài nói chuyện.

Đến khi Trịnh Đan Ny trở vào, Thẩm Mộng Dao đã đổi chỗ sang ngồi cạnh Hứa Dương Ngọc Trác.

" Đan Ny, em qua bên đó ngồi được không ? chị ngại gió lắm "

" Sợ gió bay mất cái mái của chị chứ gì ? " - Trịnh Đan Ny bĩu môi.

Sau khi Trịnh Đan Ny vào chỗ ngồi, các nàng mới cùng nhau dùng bữa.

Đúng thật là đồ ăn ở đây rất hợp khẩu vị của các nàng, nhất là với Trịnh Đan Ny. Đang ăn ngon lành thì bỗng dưng Trịnh Đan Ny buông đũa.

[Hắc Miêu] • Trại hoa vàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ