Chương 17 : Thất hứa

215 36 0
                                    

o0o

" Dao Dao, có khách à ? "

Hứa Dương Ngọc Trác từ nhà vệ sinh đi ra đã thấy Thẩm Mộng Dao đang pha cà phê.

" Không em pha sẵn, đến trưa sẽ đến "

Thẩm Mộng Dao trả lời nhưng mắt vẫn chăm chú cân đo đong đếm lượng sữa ở trong ly.

" Ai đến chứ ? "

" Báo con. Em ấy hôm qua đã hứa rồi "

" Báo con ? Ý em là Viên Nhất Kỳ ? "

Thẩm Mộng Dao mỉm cười gật đầu.

" Thân thiết như vậy rồi sao... " - Hứa Dương Ngọc Trác tựa lưng vào kệ - " Em thấy chị nói có đúng không ? "

" Chị nói...gì ? "

" Chị nói hai đứa có duyên với nhau " - Hứa Dương Ngọc Trác khịt mũi - " Aiss chà ! Xem ra phải chuyển nghề làm thầy bà rồi~ "

Thẩm Mộng Dao lắc đầu bất lực, nàng để ly cà phê vào ngăn lạnh. Kéo ghế ngồi cạnh Hứa Dương Ngọc Trác.

" Đan Ny....em ấy..."

Hứa Dương Ngọc Trác bất ngờ khi Thẩm Mộng Dao chủ động nhắc đến Trịnh Đan Ny.

" Hả ? Sao đột nhiên em... "

" Em chỉ cảm thấy hơi bất an " - Thẩm Mộng Dao ngắt lời - " Có ai tốt đến nỗi tặng em ấy hẳn một chiếc ô tô chứ ? "

" Cái gì ?? Là chiếc xe hồi sáng ? "

" Đúng...nó còn rất mới "

" Hay là.... " - Hứa Dương Ngọc Trác ngập ngừng - " Em ấy được đại gia... "

" Không phải ! Trịnh Đan Ny không phải người như vậy " - Thẩm Mộng Dao chắc chắn - " Em ấy rất tốt "

" Cũng đúng, em ấy còn thông minh nữa "  - Hứa Dương Ngọc Trác thắc mắc - " Sao em quan tâm vậy ? "

" Em xem Trịnh Đan Ny như em gái...Cho nên, hơi lo lắng "

Trưa.

" Thẩm Mộng Dao, em đi đi lại lại chóng mặt quá ~ "

" Sao em ấy vẫn chưa đến... "

" Viên Nhất Kỳ hả ? Có sao đâu, không đến thì thôi, em mau ăn trưa đi, sáng đã không ăn gì rồi "

" Nhưng em ấy đã hứa... "

" Thẩm Mộng Dao, Viên Nhất Kỳ làm văn phòng rất bận..." - Hứa Dương Ngọc Trác an ủi - " Có thể lâu lâu sẽ quên mất những điều nhỏ nhặt "

" Nhỏ nhặt sao... "

Đúng, việc đến mua cà phê là một điều nhỏ nhặt. Không uống một ngày cũng chẳng sao.

" Em ấy chỉ đến mua cà phê thôi, không phải sao ? "

" Đến mua cà phê thôi sao ? "

Quả là vậy, những lần Viên Nhất Kỳ đến, chỉ đơn giản là mua cà phê rồi rời đi.

" Em sẽ đợi " - Thẩm Mộng Dao cười nhạt.

Hứa Dương Ngọc Trác cạn lời, lắc đầu đi lên tầng.

Không phải chị khó chịu, mà chị đang không hài lòng với đứa..." em rể " này. Dám để cô em gái mình lo lắng. Đến đây, Viên Nhất Kỳ, chị cho mày chết !

[Hắc Miêu] • Trại hoa vàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ