Chương 29 : Dao Dao

204 40 3
                                    

o0o

Ai bày cho Thẩm Mộng Dao cách để đối phó với tình huống này đi. Vừa được ngỏ lời xong, bây giờ thì nên làm gì đây ?

Thật mà nói, giai đoạn tìm hiểu cũng gần giống như bước được một chân vào mối quan hệ yêu đương vậy. Nó pha trộn giữa mập mờ và chính thức, nhưng là ở một đẳng cấp cao hơn.

Thẩm Mộng Dao đi xuống cầu thang, pha cho ai kia một ly nước chanh mát lạnh, đặc biệt cẩn thận cho lượng đường vừa phải, cho đá vào cũng chỉ đủ để làm mát. Khuấy nó lên, Thẩm Mộng Dao thở dài.

" Pha nước chanh thôi mà, đâu cần phải lo lắng vậy.... "

Nói rồi nàng cầm ly nước lên, gọi lớn

" Viên Nhất Kỳ ! "

Viên Nhất Kỳ từ cầu thang đi xuống, em phủi phủi quần áo ngượng ngùng.

Báo con cũng biết ngại.

" Viên.... "

" Ở đây " - Viên Nhất Kỳ từ từ đi lại gần nàng, nở một nụ cười - " Ôm cái "

" Nè ôm cái ly này uống hết đi ! "

Thẩm Mộng Dao đặt ly nước chanh vào tay Viên Nhất Kỳ. Trong đầu nàng cầu mong báo con làm ơn đừng động gì hết, vì nếu em tiếp xúc với nàng, mặt nàng sẽ đỏ đến mức nổ tung ! Chỉ mới giai đoạn tìm hiểu thôi mà đã nghịch như vậy rồi.

Viên Nhất Kỳ bị phũ có chút không vui, em cầm lấy ly nước một hơi uống sạch.

" Hà ! ! Nước lọc hôm nay ngon thật sự ! "

Viên Nhất Kỳ tưởng Thẩm Mộng Dao đơn giản là đưa mình ly nước mát uống để khỏe hơn, liền muốn trổ tài nịnh nọt.....xui ghê.

" Nước....lọc ? " - Thẩm Mộng Dao nghệch mặt, công sức của nàng cân đo đong đếm, chỉ đổi lại hương vị của nước lọc....

Báo con chớp chớp mắt, nâng cao ly nước lên một tí, có thể thấy lượng đường chưa kịp tan vẫn còn đọng lại dưới đáy ly, lại nhìn trên bệ đỡ của giang bếp, vẫn còn vỏ chanh đã được vắt hết.

Viên Nhất Kỳ nuốt nước bọt.

" Dao Dao, Tôi nói nước lọc khi nào ? " - Em cười giả lả - " Nói là nước chanh ngon quá, ngon khó cưỡng ! "

Viên Nhất Kỳ thầm mắng trong lòng, Thẩm Mộng Dao mọi ngày đều rất tin người kia mà, sao bây giờ lại khó lừa thế không biết.

" Chị bị sao vậy ? Hơ hơ ! "

" Vỏ chanh vẫn còn để ở đây mà, sao tôi có thể không biết chứ ! "

Viên Nhất Kỳ tuôn những lời ngụy biện.

Thẩm Mộng Dao nghe xong thì bĩu môi " Xì ! " một tiếng, sau đó ngoảnh mặt đi đến sô pha phòng khách.

Viên Nhất Kỳ thấy vậy cũng đặt lại ly nước vào bồn rửa, nhanh chóng rửa ly sạch sẽ rồi lót tót đi theo nàng.

o0o

Cả hai đang ngồi ở sô pha của phòng khách, điện thoại Viên Nhất Kỳ đột nhiên rung lên. Chẳng biết là ai gọi đến, chỉ biết rằng sau khi nghe cuốc điện thoại đó Viên Nhất Kỳ đã rất sốt ruột.

[Hắc Miêu] • Trại hoa vàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ