Chương 78 : Sự trở lại của chi mộc tê

219 35 1
                                    

o0o

Sáng ngày hôm sau Châu Thi Vũ đến, nhấn chuông, đứng trước cửa nhà của Trần Kha. Cô mặc một bộ đồ hết sức bình thường, trông chẳng giống đi ' chữa bệnh ' một chút nào cả.

Trên tay cô, là sấp giấy tờ được cất kĩ lưỡng, kẹp phẳng phiu bên trong tệp đựng hồ sơ.

Trần Kha ăn mặc đơn giản với áo phông trắng và quần đùi, gương mặt chẳng thể hiện quá nhiều loại biểu cảm, lẳng lặng đi mở cửa.

" Vào đi "

Như một lời tiếp đón, Trần Kha sau khi mở cửa, liền quay gót đi trước.

Châu Thi Vũ khẽ thở dài, được chào đón như thế có chút không hài lòng. Tự đóng lại cánh cửa, nhanh chân bước theo sau Trần Kha.

Trở vào phòng, Trần Kha nhẹ nhàng vịn tay nắm cửa, Châu Thi Vũ thấy rõ cô ấy đã hít một hơi thật sâu trước khi vặn mở.

Trịnh Đan Ny thu mình trong góc phòng với đôi mắt trừng lên đầy sợ hãi. Em nhìn chăm chăm về phía hai người.

Châu Thi Vũ đưa tay ra phía trước cản Trần Kha đang có ý định lên tiếng. Cô nói trước.

" Trịnh Đan Ny, không nhớ chị sao ? " - Châu Thi Vũ nở lên nụ cười thân thiết, như thể người quen đã rất lâu không gặp.

Trịnh Đan Ny di dời tằm mắt nhìn qua một lượt, nhìn từ đầu đến chân, từ chân lên trên tóc. Đồng tử cũng bắt đầu giãn ra được phần nào.

" Em đã nhớ được tới đâu rồi nhỉ ? "

Trần Kha bị dọa đến xanh mặt, Châu Thi Vũ sao lại hỏi thẳng vấn đề như thế.

" Trần Kha, thu lại ánh mắt của cô đi ! " - Châu Thi Vũ gằng giọng.

" Này ! Cô có chuyên môn không ? " - Trần Kha nhíu chân mày.

Đối với bất kì ai, khi bị hỏi như thế đều rất tức giận.

" Nếu cô không thích, mời đi ra khỏi phòng ! " - Châu Thi Vũ lại lần nữa gằn giọng - " Đáng lí ra trong lúc tôi làm việc, cô cũng nên hiểu một chút phép lịch sự ! "

Tự tin mà nói những cuộc điều trị của Châu Thi Vũ, chưa có bệnh nhân nào là chưa thể chửa khỏi.

Trần Kha hậm hực hừ lạnh một tiếng, trực tiếp đem cánh cửa đóng sầm lại khiến Trịnh Đan Ny thoáng chốc nhắm mắt vì giật mình.

Châu Thi Vũ hạ cơn nóng giận trong mình xuống, cô từ từ ngồi xuống chiếc giường có drap xanh dương đậm với họa tiết ngôi sao đêm. Trịnh Đan Ny mở mắt, nhìn thấy tấm lưng của Châu Thi Vũ, em liền cất tiếng hỏi.

" Chị làm gì đó ? "

Châu Thi Vũ cười thầm trong lòng, cô liền đóng tệp hồ sơ lại, xoay người ngồi đối diện với người kia.

" Ban nãy chị có hỏi, em nhớ được đến đâu rồi ? "

Châu Thi Vũ bày ra vẻ mặt hết sức bình thản, câu hỏi đánh thẳng vào tâm lí đối phương nhưng cô lại toát ra nét rất thân thiện.

Chính vì sự an toàn đó, Trịnh Đan Ny mới dần dần mở lời, cho dù đôi mắt em vẫn long lên đầy sợ hãi và từng câu chữ thốt ra còn lắp bắp, lủng củng.

[Hắc Miêu] • Trại hoa vàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ