Chương 5 : Báo cũng biết cậy cửa

250 35 0
                                    

o0o

Đuổi bắt Vương Dịch giữa trời nắng của Thượng Hải đúng là một trải nghiệm tồi tệ. Tuổi trẻ thì sức nhiều, đã vậy chân còn dài thì làm sao nàng đuổi cho kịp.

" Đi vô đi " - Thẩm Mộng Dao mệt mỏi tựa lưng vào ghế, nàng ngoắc đứa nhóc đang trong tư thế chuẩn bị tác chiến đứng ở trước cửa.

" Chị hứa là không bắt em nữa "

" Hứa ! "

Vương Dịch phá bỏ lớp phòng bị, cậu thở phào nhẹ nhõm, tiến đến ngồi cạnh Thẩm Mộng Dao.

" Ui da đau ! " - Chưa kịp ngồi, cái ghế đã bị Thẩm Mộng Dao lạnh lùng kéo ra.

" Vương Dịch ! Em phải là Vương Sao Hỏa mới đúng !! "

Vương Dịch ngồi dưới sàn, lồm cồm đứng dậy, lòng uất ức. Cậu chẳng hiểu vì sao Thẩm Mộng Dao lại đặc biệt nổi nóng như thế.

Suốt buổi làm việc, Thẩm Mộng Dao luôn trong trạng thái bận rộn, bận đến tối mày tối mặt, đã thế còn phải tăng ca làm thêm. Vương Dịch cũng không may mắn hơn được bao nhiêu, tuy cánh tay có phần cản trở, nhưng đối với tài năng tính toán của một thu ngân thì mọi chuyện đều được giải quyết ổn thỏa.

Cửa tiệm hôm nay đúng là đông hơn những ngày trước rất nhiều, đến cả Vương Dịch và Thẩm Mộng Dao cũng trở tay không kịp.

Ngã lưng vào tường, Thẩm Mộng Dao nghiêng đầu nhìn Vương Dịch đang cẩn thận kiểm tra ổ khóa của cửa tiệm.

" Ổn rồi " - Vương Dịch nhìn nàng, mỉm cười - " Chị về cẩn thận "

Thẩm Mộng Dao thoáng im lặng, không biết nói gì với Vương Dịch. Vì trong tình cảnh hiện tại, trong mắt Thẩm Mộng Dao, Vương Dịch đang rất xinh đẹp.

Đến ngã tư đường, cả hai rẻ đi hai hướng khác nhau, còn không quên ngoảnh lại vẫy tay với đối phương.

Thẩm Mộng Dao tảng bộ về nhà, nàng mơ màng và vỗ vào má mình không ngừng nghỉ.

" Mình bị cái gì vậy nè ! Vương Dịch sao ? không, không thể ! "

Tâm tình có hơi bấn loạn, Thẩm Mộng Dao không dám nghĩ tới nữa, nàng lấy đà chạy vù về.

Dừng trước cửa, Thẩm Mộng Dao mở túi lục lọi, nàng cố gắng tìm kiếm chìa khóa nhà trong điều kiện thiếu sáng.

Đúng là một ngày tồi tệ, đến cả đèn đường cũng quay mặt với nàng rồi.

Quăng túi xách lên giường, Thẩm Mộng Dao hít thở nặng nề, nàng hiện đang rất muốn ngâm mình trong bồn tắm.

Cửa mở ra, mùi hoa hồng cùng khí nóng của nhà tắm lan ra ngoài khiến căn phòng nhỏ mang một nét mơ mộng. Thẩm Mộng Dao đưa điện thoại đến trước mặt, nhận thấy có lời mời kết bạn từ Wechat.

" Vương Sao Hỏa ? Sao em ấy biết số liên lạc của mình ? "

Hơi ngạc nhiên, nhưng Thẩm Mộng Dao sớm cũng hiểu được Vương Dịch có số của nàng là từ Hứa Dương Ngọc Trác.

Thẩm Mộng Dao hoảng loạn khi phát hiện khóe môi mình lại vô thức mỉm cười ngây ngốc.

" Tỉnh lại ! Không được ! "

[Hắc Miêu] • Trại hoa vàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ