Giả thiết 36 kết cục a nhứ trợn mắt thời điểm mù, không nhìn thấy lão ôn một đầu bạch mao.Lão ôn kinh mạch đứt từng khúc, trọng thương nhưng không chết
. Là HE.
Đệ nhất tập: Không thấy đầu bạc
Đệ nhị tập: Không thấy kiểu nguyệt
1
Ôn khách hành khoanh chân cái mà ngồi, chu tử thư song chưởng để ở hắn giữa lưng, mát lạnh chạy dài nội kình chậm rãi hối nhập, kinh mạch đứt từng khúc đau mới khó khăn độn chút.
Ôn khách hành trên mặt trên người tất cả đều là hãn, tĩnh không dưới tâm tới điều tức. Gần nhất là trên người vô lực, ngồi đều mệt; thứ hai là bị a nhứ đánh vỡ chính mình làm bộ mất trí nhớ. A nhứ không nói một lời, chọc đến ôn khách hành trong lòng đánh trống reo hò, đảo tình nguyện nghe a nhứ thoá mạ chính mình một đốn, cũng tổng hảo quá nhìn hắn bản một khuôn mặt, mày đẹp đều nhăn thành ngật đáp.
Ôn khách biết không khi mà xoay qua đi, khẽ sờ soạng nhìn chu tử thư. Chu tử thư đang nhắm mắt ngưng thần, liền cảm thấy bàn tay hạ người nọ vặn tới động đi. Chu tử thư nâng chưởng vỗ vỗ hắn sống lưng, ý bảo hắn ngồi xong. Ôn khách hành vẫn không ngừng nghỉ, ủy ủy khuất khuất mà hô câu "A nhứ", là khí nhược khí thế cũng nhược.
Chu tử thư mở to đôi mắt, tức giận nói: "Làm gì đâu? Đừng nói chuyện! Cho ta mắt nhìn mũi, mũi nhìn tim. Nín thở ngưng thần, phun nạp điều tức!" Này ngữ khí, đảo cùng giáo huấn hắn kia xui xẻo đồ nhi khi giống nhau như đúc, làm cho ôn khách hành là lại túng lại ủy khuất, ẩn giấu một bụng nói ở cổ họng nhi vòng một vòng, liền lại cấp hoàn chỉnh mà nuốt trở về.
Chỉ là rốt cuộc không an tâm, ôn khách hành lặng lẽ vươn tay ở chu tử thư trước mặt huy mấy huy, lại thấy hắn mắt cũng không chớp, lông mi đều không mang theo động, là một chút phản ứng cũng không.
Ôn khách hành trong lòng liền càng là nôn nóng. Sao lại thế này? Như thế nào a nhứ đôi mắt vẫn là nhìn không thấy, chẳng lẽ là mới vừa rồi chính mình kiệt lực hoảng loạn dưới, thật đem kia âm dương sách niệm xuyến hành?
Nếu chỉ là thị lực chưa khôi phục đảo còn hảo thuyết, nếu thật là luyện sai rồi nội công tâm pháp, kia có thể to lắm sự không hảo."A nhứ......" Ôn khách hành mắt thường có thể thấy được mà hoảng loạn lên, liền gọi vài tiếng, không chờ đến chu tử thư trả lời, trên vai đảo bị chùy một chút.
"Gọi hồn đâu? Cùng ngươi nói nghe không thấy có phải hay không. Cho ta xoay người sang chỗ khác, ngồi xếp bằng ngồi xong." Chu tử thư ngữ khí hung ác, "Thành thật điểm, đừng cho là ta không dám tấu ngươi. Nợ cũ đều còn không có cùng ngươi tính đâu!"
Hắn này một quyền, khởi thế cũng là hung ác, nhưng chân chính rơi xuống thời điểm lại sớm đã thu lực đạo, hóa thành khinh khinh nhu nhu vuốt ve, giống một tiếng thở dài.
2
Ôn khách hành cũng chính là cái thê quản nghiêm mệnh, a nhứ buồn không ra tiếng thời điểm hắn trong lòng hoảng đến muốn chết, lúc này rốt cuộc được như ước nguyện mà bị a nhứ mắng một hồi, hắn trong lòng ngược lại thoải mái.