40. 【 núi sông lệnh / ôn chu 】 trên dưới chung định

20 1 7
                                    

kirsten5138

Summary: 

Một cái chu tử thư phản công không thành, cuối cùng cam tâm tình nguyện cả đời nhường ôn khách hành não động.

Thư kịch hỗn đáp, tư thiết như núi, phi song khiết, i ôn thận nhập, hồng anh đào ngạnh báo động trước, có thiếu bánh xe không môtơ chạy không đứng dậy phá xe.

Work Text:



Chu tử thư cùng ôn khách hành khó phân thắng bại đánh gần một tháng, không tranh ra cái trên dưới tới, lại nhân ôn khách hành rớt hạt đậu vàng, nhất thời mềm lòng, kiếm củi ba năm thiêu một giờ.

Hắn ở cửa sổ ở mái nhà khi cũng là phú quý quê nhà hỗn quá, cũng không phải không khai quá huân non, tuy không hảo nam phong, nhưng kiến thức rộng rãi, đối phương diện này thao tác cũng hiểu biết thật sự khắc sâu, là có thể họa xuân cung đồ đan thanh bàn tay to.

Nhưng kia phong nguyệt trong sân tiền thịt giao dịch, sao so đến cùng trong lòng người điên loan đảo phượng, ôn khách hành thân kinh bách chiến thủ đoạn, lại sao là hắn lý luận suông có thể cùng so sánh!

Lúc ban đầu hắn còn cần cố tình thả lỏng đề phòng, nhưng ôn khách hành đa dạng ùn ùn không dứt, lại vô cùng kiên nhẫn, càng có lâu khoáng quanh năm vô cùng thể lực, lật qua tới điều quá khứ lăn lộn hắn.

Hắn thực mau liền mất đi đối chính mình thân thể khống chế, thần chí cũng dần dần hoảng hốt, bị người nọ nhất biến biến mang theo leo lên tuyệt đỉnh. Tới rồi cuối cùng, hắn mệt mỏi muốn chết, ở triều khởi triều lạc trung hôn hôn trầm trầm, ôn khách hành gắt gao ôm hắn, triều nhiệt hơi thở dừng ở hắn bên má.

"A nhứ...... A nhứ......" Ôn khách biết không trụ gọi hắn, dưới thân động tác càng thêm kịch liệt, chu tử thư trước mắt biến thành màu đen, hạ bụng phát khẩn, lẩm bẩm nói: "Ta không được, sư đệ......"

Nghe hắn gọi thanh sư đệ, ôn khách hành thân hình một đốn, kêu lên một tiếng, chu tử thư chỉ cảm thấy kia vật kích thích số hạ, kích đến trong thân thể hắn đột nhiên xoắn chặt, hắn không khỏi động thân, thon chắc vòng eo đảo chiết như giương cung, hơi hơi hé miệng, lại phát không ra bất luận cái gì thanh âm, giống bị người bóp chặt yết hầu, không được hô hấp, trong đầu trống trơn mênh mang, giống như đã chết một hồi.

Phảng phất qua trăm ngàn năm, lại phảng phất chỉ là búng tay khoảnh khắc, hắn rốt cuộc thở dài thở ra một hơi, kình lực một tiết, hư nhuyễn đảo hồi trên giường, ngất qua đi.

Ngày thứ hai chu tử thức tỉnh tới khi, vẫn bị ôn khách hành ôm thật chặt, hắn toàn thân như là bị chia rẽ lại hợp lại, nhức mỏi vô lực, eo tiếp theo đoạn, càng là độn đau khó làm. Hắn trong lòng kia kêu một cái xoa hỏa, lần sau ôn khách hành chính là khóc đảo trường thành, hắn cũng phi đem thứ này làm không thể!

Trợn mắt vừa muốn khai mắng, liền thấy ôn khách hành hốc mắt đỏ thắm, ánh mắt trăm mối cảm xúc ngổn ngang, đảo không thấy một tia chiếm thượng phong đắc ý, hắn trong lòng mềm nhũn, liền không có thể mắng ra tới.

TỔNG HỢP ĐỒNG NHÂN ÔN CHU 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ