Summary:
Ôn chu đồng nhân văn khuân vác lưu trữ: Ôn chu vũ trụ
:Lang kỵ trúc mãSummary:
Giả thiết: Ở bốn mùa sơn trang lớn lên ôn khách hành thượng sư huynh chuyện xưa.
Chapter Text
Một
Ôn khách hành cầm một phen tiểu đao ở điêu đầu gỗ, khắc đến chi tiết chỗ, mày đẹp hơi chau, chóp mũi hơi nhíu.
Ngoài cửa xa xa truyền đến tiếng bước chân, tiếp theo bị gõ vang ba tiếng, thấy bên trong cánh cửa không ai ứng, hãy còn chưa từ bỏ ý định, hợp với phanh phanh phanh gõ bảy tám hạ.
Ôn khách hành vốn định làm bộ không nghe thấy, bất đắc dĩ bị ồn ào đến thật sự đau đầu, tiểu đao cũng buông xuống.
Tần cửu tiêu hô lên, "Đại sư huynh! Ngươi có ở đây không bên trong? Ta nghe được thanh âm lạp! Ta có thể đi vào sao? Ta thư......"
Ôn khách hành hít sâu một hơi, nói: "Tiến vào."
Tần cửu tiêu đẩy cửa ra, nhỏ giọng nói thầm: "Như thế nào lại là diễn sư huynh."
Ôn khách hành lạnh lạnh nói: "Tần cửu tiêu, ngươi thanh âm có thể lại đại điểm."
Tần cửu tiêu thè lưỡi, dịch lại đây, ghé vào trên bàn, tò mò nghiêng đầu, "Diễn sư huynh, ngươi ở đại sư huynh trong phòng làm gì?"
"Ngươi ở khắc cái gì?"
"Là cho chúng ta sao? Vẫn là nhứ sư huynh...... Ai, làm gì đạn ta cái trán!"Ôn khách hành híp híp mắt, ôm cánh tay xem hắn, "A nhứ là ngươi có thể kêu?"
"Ai làm ngươi mỗi ngày a nhứ tới a nhứ đi, đại gia nhất thời kêu xóa cũng bình thường sao." Tần cửu tiêu nhìn sư huynh ánh mắt, che lại đầu, "Không gọi là được, sư huynh có chuyện hảo hảo nói!"
Ôn khách hành luôn luôn tự nhận thực dễ nói chuyện, vì thế hảo tâm nhắc nhở: "Ta vừa rồi thấy a Tương ở tìm ngươi."
Tần cửu tiêu đương trường suy sụp mặt, kêu rên nói: "Sư huynh! Đừng làm cho nàng biết ta ở chỗ này, ta chịu không nổi cho nàng trói bím tóc! Không hài lòng nàng còn sẽ xả ta tóc!"
Ôn khách hành lời nói thấm thía giáo dục sư đệ: "Cửu tiêu, a Tương là sư muội, ngươi đến nhường nhân gia."
Tần cửu tiêu cảm thấy sư huynh nói có lý, nhưng lại nơi nào không đúng lắm, vừa định nói điểm cái gì, nghe ôn khách hành đạo: "Được rồi, không phải tới tìm thư sao? Cái gì sách giải trí lại bị tịch thu?"
Tần cửu tiêu ngượng ngùng mà sờ sờ đầu: "Chính là một quyển xôn xao phiên trang, tiểu nhân sẽ động lên tập tranh."
Ôn khách hành nâng lên cánh tay, ở kệ sách nhất thượng tầng phiên phiên, Tần cửu tiêu kêu "Đình", ôn khách hành liền hai ngón tay một kẹp đem tập tranh rút ra.
Tần cửu tiêu đang muốn lấy, ôn khách hành đem quyển sách giơ lên không trung, "Từ từ, mỗi ngày hội báo."
Tần cửu tiêu nga một tiếng, nói: "Tối hôm qua đại sư huynh giờ Hợi mới hồi sơn trang, ăn chính là một chén mì canh suông, ăn xong cha ta đem hắn kêu đi trong phòng, sau đó ta đã bị nương thúc giục ngủ."