146. 【 cốc vũ giờ Thân | núi sông lệnh 】 bốn đêm yểm

22 3 0
                                    

# làm a nhứ lưu tiến ôn trong mộng đau một chút quỷ cốc thời kỳ hắn

# tiếp đại kết cục làm ôn + sủng ôn

#1.4w một phát xong ôn chu chu ôn vô kém

# chỉ xem qua kịch viết hấp tấp chính là cùng lao tư nhóm cùng nhau sảng một chút 

( ̄∇ ̄)00

Đương kia chỉ mộc chất chim sẻ nhỏ nghiêng lệch vặn vẹo mà phi tiến cửa sổ khi, chu tử thư cơ hồ là xông lên đi tiếp được nó.

Cơ quan tước trên bụng hộp nhỏ văng ra, chu tử thư thái tâm niệm niệm hồi âm rớt ra tới, hắn nhanh chóng đem kia một tiểu điều giấy triển khai, từng câu từng chữ đọc qua đi mới rốt cuộc có này một tháng tới nay cái thứ nhất cười.

Ôn khách hành đã hôn mê một tháng.

Ngày ấy ở kho vũ khí, chu tử thư phiên lạn lục hợp tâm pháp cùng âm dương sách mới khó khăn lắm điếu trụ người một hơi. Tu luyện Lục Hợp Thần Công người cần đãi ở cực hàn chi địa, chu tử thư không dám tùy tiện dẫn hắn xuống núi, kho vũ khí lại không phải lâu cư nơi, cân nhắc dưới liền đi trường minh sơn. Lúc gần đi chu tử thư đều bị tự giễu mà thở dài, đáng thương bọn họ một cái cửa sổ ở mái nhà chi chủ một cái ác quỷ đầu lĩnh, thế nhưng đem hy vọng cho ở diệp bạch y hang ổ.

Hắn cõng ôn khách hành tại trường minh sườn núi đi rồi gần bốn cái canh giờ, rốt cuộc làm hắn tìm được rồi một tòa nhà gỗ nhỏ. Nhà ở không lớn, hẳn là chỉ là cái lâm thời đặt chân địa phương, nhưng chim sẻ tuy nhỏ ngũ tạng đều toàn, chu tử thư đem ôn khách hành đặt ở duy nhất một trương giường đơn thượng, liền đi phiên trong một góc củi lửa đôi.

Hắn trăm triệu không dám đem kinh mạch cụ đoạn ôn khách hành một người ném ở chỗ này, liền chỉ có thể dựa vào mơ hồ ký ức nếm thử làm một con cơ quan tước dùng để cùng đại vu truyền tin, trải qua ba ngày không thôi không miên, hắn rốt cuộc ở đầy đất vụn gỗ trung đem kia chỉ không lắm nhanh nhạy chim sẻ nhỏ thả bay tới rồi trường minh sơn vắng lặng bầu trời đêm.

Theo sau đó là dài dòng chờ đợi, hắn sợ thượng giường tễ đến ôn khách hành, liền ghé vào mép giường nghỉ ngơi. Ban đầu, ôn khách hành chỉ vô thanh vô tức mà nằm ở nơi đó, sắc mặt bạch đến trong suốt, một đầu tóc bạc rối tung xuống dưới, như là tòa tinh xảo mỹ nhân khắc băng.

Chu tử thư nhìn trong lòng sợ hãi, nhưng vô luận như thế nào kêu hắn, cho hắn lau mình, uy thủy che tay, đều không có được đến chút nào đáp lại. Có một lần chu tử thư thử thăm dò cho hắn độ một tia nội lực, ôn khách hành toàn thân thế nhưng đột nhiên bắt đầu co rút, đỏ tươi huyết phía sau tiếp trước từ môi răng gian tràn ra, thiếu chút nữa đem chu tử thư dọa ra nước mắt, làm hắn cũng không dám nữa lộn xộn.

Kia đoạn thời gian, hắn ở ban đêm mỗi nửa canh giờ liền muốn bừng tỉnh một lần, lại đầy đầu mồ hôi lạnh đi sờ ôn khách hành mạch tượng.

Lúc sau, ôn khách hành dần dần bắt đầu đối ngoại giới có điều phản ứng, ban đêm nhiệt độ không khí rét lạnh tình hình lúc ấy nhíu mày, bị chu tử thư dùng ấm áp khăn sát tay tình hình lúc ấy giãn ra mặt mày, hắn ngực thương vẫn luôn chưa dưỡng hảo, chu tử thư cho hắn đổi dược khi còn ngẫu nhiên có thể nghe thấy người thật nhỏ rên thanh. Gần nhất kia nhắm chặt mí mắt phía dưới tròng mắt cũng sẽ thường thường động một chút, cánh chim lông mi rào rạt run rẩy, dường như một con rơi vào vũng bùn tiên hạc bị yểm trụ tỉnh không tới giống nhau.

TỔNG HỢP ĐỒNG NHÂN ÔN CHU 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ