137.【 ôn chu 】 xuân về

13 2 0
                                    

Nanying

Summary:

Tuyết sơn ôn chu

Work Text:

Một

Chu tử thư từ trong mộng bừng tỉnh, tâm thần run rẩy dữ dội tư vị còn chưa tan đi, một tay liền bắt cái không, có trong nháy mắt hắn không thể nhúc nhích, cũng đã quên như thế nào hô hấp, qua vài giây, hắn tay mới chậm rãi sờ soạng hướng lên trên, chạm vào ôn khách hành đầu ngón tay, một chút hướng lên trên vuốt ve, ấm áp, cái này làm cho hắn tâm một lần nữa khôi phục nhảy lên, thon gầy, tựa hồ so mấy ngày trước đây gầy một ít, hắn sờ soạng bỗng nhiên hoãn lại tới, trở nên càng nhẹ càng nhu, dọc theo hắn gân xanh nhô lên mạch lạc, vỗ đáp thượng hắn mạch đập, hắn tựa hồ cảm nhận được máu ấm áp, nghe thấy máu ở lưu động thanh âm.Này máu theo hắn lòng bàn tay chảy vào trái tim, hắn sức lực thu hồi, quay đầu nhìn về phía ôn khách hành, hắn vẫn ngủ, gò má xanh trắng, gối một đầu tóc bạc, một hai sợi tóc ti xẹt qua bên môi, vô tri vô giác, chu tử thư thế hắn loát đến nhĩ sau đi.

Đêm qua, hắn thu thập kho vũ khí khi, nhặt được một phen lược, dùng ống tay áo lau khô, đem ôn khách hành ôm vào trong ngực, cho hắn chải đầu, hai ba ngày không xử lý, đầu bạc đuôi tóc đánh lên kết, sơ đến một nửa, đầu bị mang đến cúi đầu một chút.

Chu tử thư ngừng lại một chút, mím môi, dùng tay đem hắn mỗi một sợi thắt phát tách ra loát thuận.

Ôn khách hành này đầu tóc dài, qua đi lại hắc lại lượng, từ hắn phía sau nhào lên tới khi, gác ở hắn cổ khi, vài sợi toái phát phất xuống dưới, tổng nháo đến hắn phát ngứa, nhịn không được tưởng đẩy ra hắn.

Hắn lý hảo tóc của hắn, giống như đêm qua giống nhau, nhẹ nhàng dán dựa qua đi, cổ cọ ở toái phát thượng có điểm ngứa, hắn lại cọ cọ.

Chu tử thư đứng dậy, dùng mồi lửa điểm khởi một chiếc đèn, đi lấy trên bàn đựng đầy tuyết thủy chén.

Sửa sang lại ôn khách hành áo ngoài khi, hắn phát hiện kho vũ khí cơ quan đồ, vốn dĩ nên ở thành lĩnh nơi đó. Hắn nếm thử từ bên trong mở ra kho vũ khí, mới vừa mở ra một cái phùng, phong tuyết sóng triều tiến vào, suýt nữa đánh nghiêng hắn chuẩn bị tốt bồn thùng.Cứ việc con đường cách trở, không có cách nào đi rất xa, nhưng hắn được đến sung túc tuyết thủy, hơn nữa bậc cha chú lưu lại sinh hoạt vật tư, đã cũng đủ tồn tại.

Ôn khách hành kinh mạch đang ở trọng tố, yêu cầu đại lượng tuyết thủy, hắn cũng đến bảo đảm chính mình thể lực, nguyên lành uống một chén, lại cấp ôn khách hành đút độ một chén, xem bờ môi của hắn từ phát thanh trở nên phiếm hồng, liền dìu hắn lên chuyển vận nội lực.

Thế gian bất luận cái gì công pháp đều không thể liều lĩnh, hắn tuy rằng lòng nóng như lửa đốt, nhưng vẫn là khắc chế tần suất cùng lực đạo, vận hành đi rồi hai cái chu thiên liền dừng lại.Hắn lòng bàn tay từ ôn khách hành bối thượng vừa ly khai, liền đi phía trước ôm hắn, đem hắn tiếp ở trong ngực.

Ôn khách hành khí sắc hồng nhuận rất nhiều, cái trán hơi hơi khởi xướng hãn, đây là chuyện tốt.

Hắn tâm khoan khoái một ít, xuống giường hong nhiệt một chậu nước, vắt khô khăn lông, vì hắn lau đi mồ hôi, lại cởi bỏ hắn xiêm y, cổ, ngực, phần lưng, nhất nhất cọ qua, lại rút ra hắn quần hệ mang, thăm đi vào chà lau, lại phát hiện kia vật nóng bỏng gắng gượng, trong lòng nhảy dựng, kéo xuống tới xem, chỉ thấy ngủ đông đồ vật cao cao ngẩng lên.

TỔNG HỢP ĐỒNG NHÂN ÔN CHU 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ