Summary:
Như cũ là ngọt ô hướng. Phi thường ô.
Đã lâu mà viết thuần đường xe! Thực dài dòng ( ngụy ) động phòng hoa chúc......
Vô tình tiết. Vô thâm ý. Chính là xe.
Vẫn là bị lặp lại ngày đến chết đi sống lại a nhứ.Work Text:
Đại thể giả thiết là ở cứu người ra cửa sổ ở mái nhà lúc sau. Tưởng viết cái thuần ngọt, cho nên làm bộ không có mặt sau trời xui đất khiến. A nhứ bị cứu trở về tới sau cùng thất gia đại vu gặp lại, sau đó thuận đường cái đinh cũng cấp nhổ, lão ôn ở hắn an toàn rút xong đinh sau liền hồi quỷ cốc xử lý cũ nợ.
————————————————
Thất gia cùng đại vu mang theo thân vệ trở về Nam Cương.
Dù sao chu tử thư tam thu đinh đã qua, chỉ kém tu dưỡng, hai người thu được con nuôi bệnh cấp tính kinh tin, ngay cả đêm rời đi, chu tử thư đưa bọn họ một đường đưa đến ngoài thành, đi vòng vèo khi đã vào đêm. Trong phòng nhàn nhạt điểm ánh nến. Hắn sửng sốt, bước nhanh đi vào, liền thấy ôn khách hành phong trần mệt mỏi mà đứng ở bàn nhỏ biên, trên đầu còn mang đấu lạp, khoác sưởng tử.
Nghe hắn động tĩnh, quay đầu cười nói: "A nhứ, này trời mưa đến thật tốt. Trên người của ngươi hảo chút sao?"
Hắn sắc mặt mệt mỏi, thân hình cứng đờ, dầm mưa mà về, trên người phù một tầng triều. Nếu tồn tại, thù hẳn là cũng báo xong rồi, chu tử thư này hai tháng chữa thương tu dưỡng, quá đến hôn hôn trầm trầm, khó được không đem tình thế niết ở trong tay, giờ phút này nhìn đến ôn khách hành bình an trở về, hơi hơi thở phào nhẹ nhõm.
"Đã gần đến khỏi hẳn."
Ôn khách hành ôn nhu nói: "Vậy là tốt rồi."
Ôn khách hành nhìn không quá giống nhau. Hắn bị xé đi một khối lưu tại ngày cũ, mừng như điên qua đi cảm thấy mờ mịt. Chu tử thư đi qua đi đem hắn tay chặt chẽ nắm chặt, lập tức điền thượng chút, ôn khách hành lấy lại tinh thần, trên đầu che vũ đấu lạp đã bị tháo xuống. Chu tử thư lại thế hắn đi sưởng, xem xét trên người hắn.
Không có gì thương. Ôn khách hành cười nhạo: "Thế nhưng so với ta nghĩ đến dễ dàng đến nhiều. A nhứ a, có buồn cười hay không, ta liền vì này đó phế vật ngu xuẩn, dốc hết sức lực nhiều năm như vậy!"
Hắn có lẽ là tưởng biểu hiện ra vài phần trào phúng khẳng khái, nhưng là thanh âm khàn khàn vô lực, chu tử thư nhẹ nhàng bắt lấy hắn vạt áo trước chuyển qua nửa vòng, liền đem hắn đẩy ngã đi trên giường. Ôn khách hành đá văng ra giày, thuận theo mà nằm tiến trong chăn, hắn khó được ngủ sườn, mặt hướng tường nửa cuộn tròn mà nằm.
Đuốc giá thượng điểm nến đỏ. Chu tử thư lúc này mới chú ý tới, trên bàn nhỏ còn phóng tiên, mặt trên là cảnh bảy bút tích, vô quá chăng một ít hỗn loạn mong ước trêu chọc, này hai chi đại hôn kiểu dáng nến đỏ chỉ sợ là hắn lưu lại lễ vật, chu tử thư thế nhưng không chú ý. Ôn khách hành nhất định cũng tâm loạn như ma, cho nên tùy tay liền điểm thượng. Đuốc sáp có loại kỳ dị hương khí, nghe còn có điểm quen thuộc, hoặc là cái gì Nam Cương hương cao. Chu tử thư tùy tay đem đuốc tâm cắt cắt, chỉ còn hai luồng mỏng manh mờ nhạt quang, giá đi đầu giường.