Đại vu đem cuối cùng kết cục báo cho hắn khi, hắn ở sắc thuốc. Kia cuồn cuộn mạo nhiệt khí nâu đen sắc chất lỏng thay thế hắn ở hỏa thượng quay cuồng dày vò.
Ba năm.
Thật châm chọc. Đương hắn dần dần học được dùng mùi hoa, táo đỏ ngọt hương, điểm tâm nùng nị tới che giấu này chua xót khi, năm đó ôn khách hành cũng ở hắn đỡ lấy khung cửa, mỉm cười thất thần khi kiệt lực làm như không thấy. Hắn nhìn không tới, lại có thể sử dụng đầu ngón tay cảm giác người nọ nóng lên mí mắt, sau đó cúi xuống thân, tinh chuẩn mà hôn tới hắn nước mắt.
Hiện tại chu tử thư như cũ sẽ làm như vậy, bất quá giờ phút này mềm mại tóc bạc từ khe hở ngón tay buông xuống, phát tâm hình dạng vĩnh viễn dấu vết ở hắn tầm nhìn. Nhiều năm sau này độ ấm còn ở trên tay hắn.
Hắn không biết là vận mệnh tàn nhẫn vẫn là nhân từ, muốn đem bọn họ quyết biệt kéo thành một cái từ từ trường lộ. Mỗi đi một bước, ôn khách hành liền sẽ biến mất một chút, hắn cũng liền rách nát một chút.
Liền tại đây bình phàm nhân gian bốn mùa, bình yên năm tháng.
Tháng tư thiên, dương liễu thấp, khói sóng chậm.
Bọn họ ở trên phố chậm rãi mà đi. Ôn khách hành không có kháng cự kia kiện dày nặng áo choàng, có lẽ là không nghĩ làm kia đầu tóc bạc ở ấm áp cảnh xuân bừng tỉnh một cái mộng đẹp.
Đi ngang qua một cái nước đường sạp, bọn họ dừng lại mua hai chén, liền ngồi ở chen chúc bàn nhỏ bên chậm rãi nếm.
Thái dương khẳng khái sái lạc ở hai người trên người, đám đông từ bọn họ bên cạnh người mãnh liệt mà qua. Chu tử thư không phải ở một muỗng một muỗng uống kia nước đường. Hắn cúi đầu, đầu gối dựa gần đầu gối, trên bàn to rộng ống tay áo lẫn nhau bao trùm, dùng dư quang ở nhấm nháp bên cạnh người mép tóc hình dạng, buông xuống mặt mày, cầm cái thìa ngón tay, tế gầy thủ đoạn. Đem lúc này quang thêm một muỗng mật đường, lại thêm một muỗng mật đường, đem một lòng sũng nước ở bên trong, chẳng sợ chỉ có một cái chớp mắt.
Ôn khách hành uống đến cực chậm. Có lẽ căn bản không có uống đi vào nhiều ít, chỉ là ở lặp lại một cái quen thuộc động tác. Cho chính mình xem, cũng cấp bên người người xem. Có ánh mặt trời dừng ở trên vai, phía sau lưng thượng, bọn họ dường như lại bình phàm cũng bất quá một đôi.
Chu tử thư uống xong rồi. Mà hắn kia chén cơ hồ không chút sứt mẻ. Hắn bất động thanh sắc mà cầm chén đẩy hướng một bên, huề khởi ôn khách hành tay, nói, đi thôi.
Chu tử thư nhìn đến hắn tay chống được bàn duyên, đốt ngón tay trở nên trắng. Hắn tưởng đứng lên, nhưng kia chỉ ấn ngọc tiêu, nạch ống trúc tay ở run nhè nhẹ, căng không dậy nổi đơn bạc một mảnh thân hình.
Hắn bỗng nhiên minh bạch qua đi ở chung ngày ngày đêm đêm, người nọ có bao nhiêu cắn răng ra vẻ không thấy. Chính mình cũng diễn quá đồng dạng sứt sẹo suất diễn, lúc đó kinh mạch đoạn tuyệt thống khổ làm hắn bước đi duy gian.
Mà trước mắt, hắn nhìn xuống ôn khách hành nhân dùng sức mà gân xanh hơi lộ ra mu bàn tay, nhẹ nhàng nâng dậy cánh tay hắn, đem hắn đẩy hướng trong lòng ngực. Ôn khách hành vóc người kỳ thật cùng hắn không phân cao thấp, đó là cái trán dựa gần cái trán, ngầm ôn tồn.Hắn tay cách áo choàng vuốt ve người nọ đầu tóc, đã phơi đến nóng lên. Kia mềm mại xúc cảm giống lông chim trêu chọc hắn trái tim, ngứa, lại là độn đau.