104. 【 ôn chu 】 trường tương thủ

7 0 0
                                    

Summary:

Giả thái giám ôn khách hành × song tính phi tử chu tử thư

Nhận việc...... Thực hoàng 💛

Notes:

(See the end of the work for.)

Chapter Text

Chu tử thư còn không có vào cung thời điểm, luôn muốn đi Giang Nam nhìn xem, kinh thành phồn hoa là phồn hoa, nhưng luôn là mang theo túc sát hiu quạnh chi khí. Sau lại vào cung, chậm rãi đã hiểu, dưới bầu trời này, đất nào không phải là đất của Thiên tử, đi đến nơi nào không đều như thế, có thể sống ở trong cung không tuẫn táng đều xem như tốt.

Ôn khách hành nhưng thật ra từ phương nam tới, tổng hội theo số lượng không nhiều lắm ký ức cho hắn "Nương nương" nói một chút Giang Nam nhìn thấy nghe thấy, "Tổng quản công công nhưng thật ra nhàn thật sự, điểm mão dường như một ngày tới vài lần, sao Hoàng Thượng chỗ đó dùng không đến ngươi?"
"Hoàng Thượng? Say đảo mỹ nhân hương sung sướng đến muốn trời cao, long tinh hổ mãnh...... Sợ người thật sự nột." Hắn đột nhiên để sát vào, nóng hầm hập hơi thở đánh vào hắn mặt sườn, hắn cắn chặt nha lại vẫn là nhịn không được trốn rồi một chút. Không phải trốn người này, mà là tưởng tượng đến cái kia hoang dâm vô đạo lão hoàng đế hiện tại đang ở làm gì, cái loại này không đỉnh sỉ nhục cảm liền bóp lấy hắn cổ —— hắn sớm muộn gì muốn quá này một chuyến không phải sao.
Hắn từng hỏi qua người này vì cái gì vào cung ngày đó rõ ràng là ứng thừa biểu ca an bài một mình tiến đến, vì cái gì bên người phần phật nhiều một tảng lớn cô nương, mập ốm cao thấp đẹp không sao tả xiết nháy mắt liền mê hoàng đế mắt, từ Giang Nam ôn nhu nữ nhi gia đến Tây Vực đanh đá vũ nữ, càng đừng nói mặt khác những cái đó cùng trong triều đại thần quan hệ họ hàng, đảo nháy mắt có vẻ hắn cái này bên ngoài Công Bộ thượng thư gia nghĩa tử ngầm Tấn Vương biểu đệ không chớp mắt. Lúc ấy hắn đùa nghịch hắn bên hông tua, nghiêng đầu chỉ trở về câu, "Nương nương chẳng lẽ là quái nô tài chắn nương nương bình bộ thanh vân lộ, chỉ là...... Liền như vậy vừa khéo thôi a."
Sau lại hắn cũng hiểu được, hỏi cái này người làm chi, thiệt tình vẫn là giả ý, ở trong cung này thật sự quan trọng sao? Chính mình không có ở Kính Sự Phòng treo lên lục đầu bài có thể tránh thoát một kiếp mới là nhất quan trọng. Đối Tấn Vương biểu ca trung tâm, đã từng đập nồi dìm thuyền quyết tâm, sớm không biết ở đâu một năm thảo trường oanh phi mai một tại đây người thật thật giả giả lời nói. Đảo cũng một lần nữa sinh ra nhè nhẹ từng đợt từng đợt mong mỏi, Giang Nam vùng sông nước phong cảnh, thật là có bao nhiêu mỹ.

Chỉ là trước mắt, hắn nhìn trước mắt mật tin, trong lòng xưa nay chưa từng có bực bội. Tới bảy năm nhiều, rốt cuộc vẫn là tránh không khỏi sao? Buồn cười, mấy năm nay hoàng đế sa vào mỹ nhân hương, sớm đem chính mình cái này hậu cung người rảnh rỗi đã quên cái sạch sẽ, không nghĩ tới lại là Tấn Vương nhịn không được muốn động thủ ngạnh muốn đẩy hắn đi ra ngoài.

"Nương nương như thế nào rầu rĩ không vui, là cơm chiều không hợp ăn uống đi vào không hương vẫn là bọn nô tài hầu hạ không chu toàn?" Giờ cơm một quá, người này thân thủ bưng tôm càng xanh cuốn cùng kim táo bánh tới, phảng phất hắn trong cung những cái đó nô tài đều đã chết dường như.
"Ôn đại tổng quản mánh khoé thông thiên, cần gì phải mở miệng hỏi." Giờ phút này hắn thật sự không có tâm tình cùng hắn lắm mồm.
Hắn chớp chớp mắt, không giống phía trước như vậy cong cong vòng cái không để yên, "Nô tài ngu dốt, còn thỉnh nương nương minh kỳ, là nương nương nhịn nhiều năm như vậy không cam lòng, nghĩ thông suốt muốn từng bước thăng chức làm nhân thượng nhân...... Vẫn là," ôn khách hành đem trong tay đồ vật buông, nhéo lên một trương nét mực đã làm bảng chữ mẫu nhìn nửa ngày, "Vẫn là nương nương cái gọi là biểu ca muốn hành thích vua giết cha còn tưởng đảm đương một cái hảo thanh danh cho nên phái quăng tám sào cũng không tới biểu đệ tiến cung làm cái đinh tương lai dùng xong liền ném?"
Nhiều năm trong điện an tĩnh đến đáng sợ, bên người cung nhân đã sớm xa xa mà rời khỏi, hắn tựa hồ đi được vội vàng, liền cổ áo ngọc sắc tố sa đều phiên ra tới, chỉ vàng thêu thùa phi ngư ở vạt áo thượng bị phòng ngoài gió đêm thổi đến bất an bơi lội, cắn răng đang đợi một cái trả lời, tẩm điện chỉ có hắn tiếng thở dốc.

TỔNG HỢP ĐỒNG NHÂN ÔN CHU 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ