LinatAooo
Summary:
Đoản thiên, không đầu không đuôi, nhưng có xe 😉
Work Text:
Đi công tác ngày thứ ba khởi chu nhứ bắt đầu có sống một ngày bằng một năm cảm giác.
Dài dòng hội nghị cùng công tác bữa tối làm chu nhứ cảm thấy chính mình sử dụng "Ngưng thần lắng nghe" cùng "Ôn nhuận đa lễ" hai loại biểu tình năng lực chưa từng có tiêu hao quá mức. Hắn cảm thấy, loại này nhật tử giống một chiếc mở ra tự động điều khiển hình thức ô tô, nhịp nhàng ăn khớp mà đi trước, không thể bắt bẻ, chẳng qua làm vai chính chính mình lâu dài trước kia đã bị quên đi ở ven đường.
Chu nhứ trước kia không biết có loại cảm giác kêu ở chính mình sinh hoạt vắng họp. Hắn không quá nguyện ý tin tưởng cảm giác này là từ rời đi ôn khách hành lúc sau mới chậm rãi trồi lên trong óc. Người kia vốn dĩ hẳn là vũ quá mà ướt, thiên tình lúc sau liền không lưu dư ngân sự.
Cùng đồng sự thôi bôi hoán trản, nói nói cười cười gián đoạn hắn thường xuyên lặng yên hít sâu một chút khí, trong thân thể kích động nhiệt lưu sẽ làm nơi nào đó không thể tự ức mà âm thầm căng chặt, trừu động. Kia cảm giác giống hắc thạch hạ dung nham, súc tích muốn trướng ra tới, lại như là khát vọng, tưởng bị cái gì lại kiên lại lợi đồ vật một chút đảo đến dập nát.
Hắn thuần thục mà dùng thể thức hóa biểu tình cùng đồng sự nói chuyện phiếm, ánh mắt lại khi thì mơ hồ không chừng. Lướt qua một loạt đám người nhìn nơi xa vỏ trứng sắc vách tường, hắn trong lòng không thể hiểu được mà tưởng đem chính mình mặt cùng thân thể hung hăng tễ đi lên dán vài cái, dùng hết cả người sức lực, sau đó từ xương cốt bắt đầu tan thành từng mảnh.
Làm một cái đối tính cũng không xa lạ thành niên nam nhân, chu nhứ không kinh ngạc chính mình thường xuyên có chợt cuồn cuộn lên tình dục. Hắn bực bội chính là, hiện giờ các loại nóng ruột trảo phổi, làm hắn đêm khuya không ngủ dục hỏa đều cùng ôn khách hành có quan hệ. So với từ trước mạn vô mục tiêu, mắt manh giống nhau dục vọng, hiện giờ cảm giác càng giống hắn trước sau không muốn nhìn thẳng vào một cái từ, tương tư.
Tóc còn một nửa ướt, chu nhứ liền đảo tiến khách sạn đệm giường trung. Hắn nhìn trong chốc lát di động, mở ra một cái khác cửa sổ, tìm tòi ra nào đó video ngắn.Khi đó ôn khách hành thực thích tìm các loại tiểu điện ảnh cho hắn xem, phát lại đây khi hoàn toàn không bận tâm hắn đang ở đi làm. Ôn khách thứ mấy chăng chỉ thích chữ cái phân loại video, thế cho nên chu nhứ cười nói hắn nghiêm trọng thiên khoa.
Nhìn trong chốc lát, chu nhàm chán táo mà đem cửa sổ xoa, mắt nhìn trần nhà. Hắn cho rằng hoa 20 phút liền có thể giảm bớt một ít ma người nôn nóng, nhưng trước mắt này nôn nóng không như vậy đơn thuần, hắn thế nhưng không xác định giờ phút này hắn rốt cuộc nghĩ muốn cái gì.
Hắn ngồi dậy, bắt lấy di động do dự mà mở ra album, bên trong còn có mấy trương ôn khách hành ảnh chụp hắn không bỏ được xóa rớt.
Có một trương là kinh tâm động phách bộ phận. Chu nhứ còn nhớ rõ hai người lần đầu tiên ngủ chuyển thiên sáng sớm thu được này trương, xứng từ là "Xem, đã bắt đầu tưởng ngươi". Lúc ấy chu nhứ nhìn đến ảnh chụp khi phản xạ có điều kiện giống nhau rùng mình vài cái, còn sưng đỏ địa phương bị thô bạo khai khẩn đến không có tiền lệ, kia cảm giác còn không có hoàn toàn tan đi, chợt từ dưới thân lại phiếm đi lên.