91. 【 ôn chu 】 tuyệt trần ( toàn )

9 0 0
                                    

※ tiểu đao báo động trước, song chết
※ là một thiên ăn tết trước liền viết tốt văn, chỉ là thời cơ điểm vẫn luôn không đối vẫn luôn đè nặng không phát, không phát lại cảm thấy có chút đáng tiếc
※ chỉ xem tiểu ngọt văn tiểu khả ái nhóm thận nhập
※ bối cảnh giả tưởng

Dưới chính văn

Màu trắng đèn lồng treo đầy phủ đệ, rốt cuộc chiếu ánh không ra khác sắc thái, hắn một bộ bạch y chậm rãi hướng đi linh đường, mỗi một bước đều như vậy dài lâu, thời gian phảng phất đình chỉ, chu tử thư cảm thấy đời này đã tới rồi cuối, hắn ái nhân ái người của hắn rốt cuộc không về được.

Chu tử thư bước vào linh đường, người nọ liền nằm ở nơi đó, bọn hạ nhân rải rác phu nhân cũng không có truyền tới hắn trong tai, hắn lấy nam tử chi thân gả cho ôn khách hành, thời gian quá ngắn, hắn yêu người nam nhân này lại không nghĩ rằng hết thảy đều tới đột nhiên không kịp phòng ngừa.

"Các ngươi đều đi xuống 。" chu tử thư cũng không nhúc nhích đứng ở nơi đó, thẳng đến mọi người đều lui đi ra ngoài hắn mới lại bước ra bước chân đi đến ôn khách hành bên cạnh.

Hắn ở kia sớm đã lạnh băng ôn khách hành bên người ngồi xuống, phục hạ thân tử dán ở ôn khách hành trước ngực, hắn khóc không được, trong lòng cũng không nguyện tin tưởng người này đã chết đi sự thật.

Chu tử thư ngậm nước mắt, không muốn nhúc nhích, hắn lúc này mới phát hiện nguyên lai nước mắt cũng là lạnh băng thủy.

Màu trắng ngọn nến rũ nước mắt truyền lại không được ấm áp ánh nến, chu tử thư thế giới đang ở nứt toạc.

"Ta là chu tử thư 。" không muốn làm thế gả hắn ở tân hôn ngày đó đêm động phòng hoa chúc đối ôn khách hành thẳng thắn chính mình thân phận.

Chu tử thư nguyên bản cho rằng ôn khách hành hội giết chính mình, hắn cũng không có tính toán phản kháng, đã chết liền thôi, hắn nửa đời phiêu linh, chết ở trên tay hắn người dữ dội nhiều, như vậy kết cục cũng không tính quá kém.

Ôn khách hành biểu tình thực kỳ diệu, hắn xuy một tiếng, chu tử thư chờ tới không phải đối phương bạo nộ, mà là một cái hơi lạnh lẽo hôn.

Nghênh đón hắn chính là ôn khách hành khinh thân mà thượng rút đi hắn quần áo đôi tay, một đêm kia chu tử thư không có cảm thấy bất luận cái gì không khoẻ, tình chi sở khởi, hắn tiếp nhận hắn xâm nhập chiếm đầy hắn hết thảy, hồng trướng buông xuống, mà chu tử thư cùng ôn khách hành vận mệnh phảng phất từ đây liền tới rồi cùng nhau.

Hắn hiểu này hết thảy, nếu hôm nay hắn là ôn khách hành, hắn cũng sẽ làm đồng dạng sự, hơn nữa hắn làm sẽ so ôn khách hành còn tàn nhẫn còn tuyệt, chu tử thư không trách ôn khách hành, ôn khách hành cũng sẽ không trách chu tử thư.

Hắn bị thắp sáng vận mệnh ảm đạm xuống dưới, chu tử thư lẩm bẩm tự nói, "Ngươi sẽ không thật sự như vậy nhẫn tâm bỏ xuống ta có phải hay không?"

Hắn bị cô tịch đắm chìm thể xác và tinh thần, là ôn khách hành che lại hai tay của hắn ấm áp hắn.

Giống kia rách nát ánh trăng rốt cuộc vô pháp ghép nối trở về.

TỔNG HỢP ĐỒNG NHÂN ÔN CHU 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ