※Kế tiếp
※ hiến cho a về~
Đương chu tử thư thân xuyên màu đỏ rực áo cưới ngồi trên tám người đại kiệu, hắn khẽ thở dài một cái, không biết sau này là cái cái dạng gì nhật tử, sợ hãi sao? Hắn không, tuy rằng hắn từ nhỏ đã bị đương cô nương nuôi lớn, chính là hiểu chuyện tới nay chu tử thư liền biết chính mình không phải cô nương gia.
Cha mẹ trong mắt ngoan ngoãn thuận theo chu tử thư trong xương cốt kỳ thật mang theo phản nghịch, hắn hỏi khóc thành lệ nhân mẫu thân vì sao phải đem hắn đương cô nương dưỡng, vì sao mười lăm tuổi cho hắn đính việc hôn nhân, vì sao hắn nhất định phải gả ôn họ nhân gia.
Mẫu thân nói cho hắn, hắn sinh ra ngày đó, có vị thầy bói đi ngang qua nhà bọn họ, nói đứa nhỏ này sẽ ở giờ Thìn sinh ra, mười sáu tuổi trước đều cần thiết đương cô nương dưỡng, còn cần gả cho ôn họ nhân gia mới có thể tránh họa, nàng nắm lên chu tử thư đôi tay hợp lại ở trong tay tâm, lời nói thấm thía, "Tử thư, nguyên bản ta và ngươi cha là không tin, nhưng ngươi thật sự ở cái kia canh giờ sinh ra, chúng ta vốn dĩ cho rằng sẽ sớm hơn, nhưng ngươi chính là ngạnh sinh sinh kéo dài tới khi đó thần mới xuất thế, chúng ta không thể không tin, nương cả đời này phải ngươi một cái hài tử, hy vọng ngươi có thể bình an hỉ nhạc, cũng không hy vọng ngươi có tai hoạ, cho nên khiến cho ngươi nam thân nữ trang, đương cái cô nương dưỡng, ngươi khả năng không quá nguyện ý gả... Chính là......"
Chu tử thư từ chính mình mẫu thân trong mắt thấy được nàng đối chính mình tràn đầy ái, hắn hồi nắm lấy tay nàng, làm nàng yên tâm.
Vô luận như thế nào này gả thị phi đến phải gả, Chu gia không thể đơn phương hủy hôn.
"Mẫu thân ngươi yên tâm, ta sẽ chiếu ngài ý tứ gả tiến ôn gia."
Đào hôn chu tử thư không phải không có nghĩ tới, rốt cuộc hắn không phải cái chân thật cô nương mà là một cái nam tử.
Nếu như bị phát hiện hậu quả sẽ như thế nào? Chu tử thư nghĩ tới rất nhiều loại trạng huống, ôn khách biết không tiếp thu khả năng tính pha đại, thế gian nào có nam tử cưới nam tử sẽ vui vẻ, huống hồ khả năng còn sẽ có nối dõi tông đường áp lực ở.
Hắn bị nam thân nữ trang nuôi lớn sự khả năng cũng sẽ bị nháo mở ra, mặt sau cũng còn có khả năng có loại loại vấn đề.
Tính, tưởng như vậy nhiều làm cái gì? Binh tới đem chắn thủy tới thổ yêm đi!
Vì thế cùng mẫu thân nói xong lời nói chu tử thư cắn răng một cái, gả cho! Cùng lắm thì không viên phòng, không cho ôn khách hành biết chính mình không phải cô nương, thậm chí hắn có thể cho hắn nạp tiểu thiếp sinh hài tử, cả đời xuyên nữ tử phục sức cũng không phải không được, dù sao mười mấy năm qua sớm thói quen, không có tự không được tự nhiên vấn đề.
Ôn khách hành đối với chính mình hôn sự cũng không có thực để ở trong lòng, chưa đính thân khi hắn cũng chưa đối bất luận cái gì cô nương gia nhìn với con mắt khác quá, ôn khách hành cha mẹ thiếu chút nữa đều cho rằng nhà mình nhi tử có phải hay không có cái gì tật xấu, đối với chủ động kỳ hảo dán lên tới các cô nương luôn là hờ hững mặt lạnh, nếu không phải sinh một bộ hảo bề ngoài cùng một bộ sẽ câu nhân mắt đào hoa cũng sẽ không có nhiều như vậy tới làm mai.