148. Cùng chết

26 1 0
                                    

Báo động trước:

1. Tư thiết ôn khách hành thật sự bị buộc trụy nhai, a nhứ tùy hắn nhảy vực thành công, diệp bạch y thành lĩnh không có tham dự, đây là tiền đề

2.be, thích tự ngược xuống chút nữa đọc( ta báo động trước a không cần mắng ta )

3. Toàn văn 7k áo quần ngắn một phát xong, lỗi chính tả ngày khác lại sửa

4. Ta ngược điểm thấp, khả năng chỉ ngược tới rồi ta chính mình, không cần thư ta


Gì đến nỗi này......

Trời đất bao la ta bồi ngươi đi chỗ nào không phải đi, đó là hướng về hoàng tuyền chạy đi, cũng là được như ước nguyện.

Đáy vực rất sâu, hạ trụy một cái chớp mắt đều bị bên tai gào thét mà qua phong lôi kéo trở nên rất dài, trường đến có thể đi đổi ý.

Chu tử thư là bất hối, ít nhất ở hoàn toàn rơi vào đáy vực trước.

Thời gian nhất vô tình, chỉ là chậm một bước, hắn vĩnh viễn với không tới ôn khách hành cố chấp hướng về phía trước duỗi, muốn tiếp được hắn tay.

Phảng phất ôn khách hành đã một chân bước vào Vong Xuyên, mà chu tử thư còn tại nhân gian.

Nếu thiên có tình thiên cũng lão, trời cao cố tình lại đối chu tử thư võng khai một mặt. Chu tử thư bị dây đằng quải trụ, chỉ cảm thấy ngũ tạng lục phủ đều bị dây đằng lặc di vị, lớn lên ở thịt cái đinh cũng cùng tác loạn, trong cơ thể khí huyết sôi trào lập tức liền phun ra một búng máu tới.

Nhưng trước mắt còn không biết lão ôn là cái tình huống như thế nào, cũng không biết Triệu kính bò cạp vương khi nào sẽ lục soát đáy vực. Chu tử thư nhẫn quá từ đáy mắt luân phiên nảy lên tới hắc ám cùng từng trận bông tuyết, thử thăm dò giật giật chết lặng tay chân, tìm về thân thể quyền khống chế.

Thật tốt quá, tay chân chưa đoạn...... Chu tử thư vận hành một vòng thiên chân khí, nội tức tuy lưu chuyển trúc trắc, cũng may nội lực chưa thất.

Chu tử thư bị treo ở khoảng cách đáy vực vẫn có hai ba trượng địa phương, vách đá thượng không chỗ mượn lực, chu tử thư từ tay áo trung rút ra chủy thủ cắt đứt phía trên dây đằng, túm hai hạ xác định cũng đủ cứng cỏi chống vách đá liền đãng đi xuống.

"Lão ôn!" Chu tử thư hai chân còn chưa chạm đất liền nhịn không được kêu to lên, "Lão ôn ——"

Tất nhiên là không có người sẽ đáp lại hắn.

Cũng không cần đáp lại, chu tử thư đã thấy phiêu ở đáy vực hồ sâu phía trên thượng không biết sinh tử ôn khách hành.

Chu tử thư nhặt một cây thô dài thụ côn, quải trụ ôn khách hành quần áo đem người bát đến bên hồ, ném xuống trong tay gậy gộc, hai tay xuyên qua ôn khách hành dưới nách đem người túm lên bờ.

Đem ôn khách hành nửa ôm đến trong lòng ngực, ngón tay trước sau thăm quá hơi thở sờ qua bên gáy mạch đập, xác nhận người còn sống, chu tử thư nhịn không được cười to ra tiếng.

TỔNG HỢP ĐỒNG NHÂN ÔN CHU 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ