39. Dạ vũ tây cửa sổ

10 0 0
                                    

Summary:

PWP
Tiếp tiểu thuyết phiên ngoại, có đề cập cùng bò cạp vương đánh cuộc thua chu tử thư chơi xấu họa xuân cung đồ tình tiết.
Bản chất chu ôn chu, bổn thiên vì ôn chu

Work Text:

Tây cửa sổ



Trường minh trên núi trụ lâu rồi, mau thật cùng kia không hòa tan được tuyết thanh tâm quả dục. Ban đầu đại vu kêu chu tử thư không được uống rượu, ngay cả ôn khách hành cũng bồi cấm. Ẩm thực cũng đến thanh đạm, ôn khách hành cam nguyện bồi, nhưng trong lòng hoài nghi liền tính không có cái đinh, chính mình ngũ cảm có phải hay không cũng bắt đầu biến mất. Đoàn người phảng phất đã bị kia trên núi tiên khí treo, thất gia đại vu sớm nhịn không được đi trước rời đi, chỉ còn bọn họ chính là lại hoãn mấy ngày mới nhích người.

Xuống núi hoa mấy ngày, có độ ấm mới cảm giác trở về nhân gian, ăn uống chi dục một lần nữa tìm về tới. Bọn họ không vội mà lên đường, trùng hợp đi ngang qua chợ, đánh mang thành lĩnh từng trải danh nghĩa lừa hắn làm cu li đánh mấy hồ, lại đã quên mới gặp là ở nơi nào hóa duyên. Hai người uống lên một đường, thẳng đến dùng qua cơm tối còn không có vài phần chính hình, chế nhạo thành lĩnh nhìn chằm chằm tranh minh hoạ bổn không dời mắt được, lại thấy ngoan đồ đệ ngại bọn họ ầm ĩ, chỉ nói thanh ngủ ngon, tự giác trở về phòng xem mua thoại bản đi.

"Tiểu hài tử tùy ngươi da mặt mỏng, nói hai câu liền không được." Ôn khách hành cười nhạo nói, hắn cây quạt quạt, uống xong rượu trên mặt có chút khô nóng, lại ái nói nhiều. Thấy thành lĩnh đi rồi, làm trầm trọng thêm nói: "Bất quá tiểu hài tử lớn lên lạc, nhìn chằm chằm đến là 《 Liệt nữ truyện 》."

"Làm sao vậy?" Chu tử thư phản bác, "Tốt xấu cũng là đứng đắn truyền, bất quá là tranh minh hoạ nhiều chút. Có một số người, sợ không phải chính mình tâm viên ý mã."

"Ta ái cái gì ngươi lại không phải không biết." Ôn khách hành phiết hắn liếc mắt một cái, đợi một lát, thấy hắn không để ý tới hắn, thẳng nhìn về phía ngoài cửa sổ. Mỏng vân lung nguyệt, tới gần mười lăm, vọng nguyệt tựa bàn. Hắn lại hồi tưởng khởi cái gì dường như, lại nhìn về phía chu tử thư, trong mắt ý cười càng đậm, để sát vào chút, cho hắn rót rượu, liền nói: "Ngươi đoán ta nghĩ tới cái gì?"

"Ta nên nghĩ đến cái gì?" Chu tử thư giương mắt xem hắn, chờ chế nhạo hắn. Trên tay cũng không đình, uống lên hắn rót, lại đoạt hồ cho chính mình mãn thượng.

Liền thấy ôn khách hành thò qua tới thì thầm: "Ngày ấy ngươi cấp con bò cạp......"

Nói còn chưa dứt lời, suýt nữa bị che miệng. Rượu phiên ở trên bàn, cọ tới rồi chu tử thư ống tay áo thượng, ướt một khối.

Chu tử thư từ bên tai hồng đến cổ, phảng phất nghe thấy được hắn tiếng lòng, một bên trừng hắn nói: "Câm miệng!" Hắn đương nhiên biết hắn muốn nói cái gì —— cùng bò cạp vương đánh cuộc thua ngày ấy họa đầu to tiểu nhân xuân cung đồ! Hắn đều mau đã quên này một vụ, bất quá là ngay lúc đó kế sách tạm thời.

"Ta còn chưa nói xong đâu, gấp cái gì? A nhứ họa đến như vậy hảo, còn không được ta khen......" Ôn khách hành nghiêng người tránh thoát hắn này một động tác, cười khanh khách mà liền hắn duỗi lại đây cánh tay sờ soạng một phen. Hắn ngón cái nhếch lên, còn lại bốn chỉ thuận thế cuốn lên nắm với lòng bàn tay, đối với chu tử thư so cái hảo, "Chính có thể nói bốn mùa xuân thường ở, Cửu Châu sự biết rõ. Lòng ta suy nghĩ, ngươi biết."

TỔNG HỢP ĐỒNG NHÂN ÔN CHU 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ