Chapter 11:Ngươi hảo chu lão sư

1 0 0
                                    

Summary:

Hiện đại vườn trường au/ sư sinh

Chapter Text

Một

Tân học kỳ bắt đầu, ôn khách hành còn duy trì cao trung làm việc và nghỉ ngơi, cứ việc buổi sáng không có khóa, hắn vẫn là ở rạng sáng 5 giờ rưỡi đúng giờ tỉnh lại.

Các bạn cùng phòng tiếng ngáy hết đợt này đến đợt khác, hắn từ cây thang bò xuống dưới, đối thượng ngẩng đầu cùng hắn ngáp một cái Tần cửu tiêu, tiểu tử này chơi game thông cái tiêu, đôi mắt đều không mở ra được, một bên sờ soạng tắt đi đèn bàn, một bên dùng khẩu hình nói "Sớm a ôn ca", nói xong lại ngáp một cái.

Tần cửu tiêu trường một trương oa oa mặt, cả người đều tán ngoan ngoãn khí chất, vừa thấy chính là ở trong nhà bị quản tàn nhẫn, đưa tin ngày đó liền nói, muốn thừa dịp có thể thả bay chơi cái thống khoái, "Về sau tưởng chơi cũng chưa thời gian."

Trương thành lĩnh thực kinh ngạc, "Nào có như vậy đáng sợ, Vu sư huynh nói việc học còn hảo a."

Vu sư huynh là dẫn bọn hắn quen thuộc vườn trường sinh hoạt người tình nguyện học trưởng.

Tần cửu tiêu vẻ mặt "Các ngươi không biết đi" biểu tình, "Vu sư huynh chuyên nghiệp đệ nhất đương nhiên nhẹ nhàng."

Nói toàn bộ đem của cải đều đổ, Vu sư huynh đạo sư cùng hắn ca tặc thục, hắn cao nhị liền nghe qua vị này học trưởng đại danh, tóm lại bổn viện môn bắt buộc truyền bá học khái luận cùng thiết kế học nguyên lý đều là hắn lão ca khai, thủ đoạn chi tàn khốc, làm người chi hung ác, quải khoa giả vô số kể, thi lại giả quỷ khóc sói gào, càng đáng sợ chính là này hai môn khóa muốn liền thượng hai năm, trừ bỏ học bá trung học bá ai đỉnh được a.

Cửu tiêu đưa tin chiều hôm đó, ôn khách bước vào viện hệ học sinh hội phỏng vấn, không có thể nhìn thấy trong truyền thuyết lão sư, nhưng sau lại hắn truy vấn không ít chương trình học tương quan tin tức, tay còn đáp ở trên bàn phím chuẩn bị gõ tự, Tần cửu tiêu thiếu chút nữa muốn nói giỡn nói "Ngươi muốn chạy cửa sau a, đừng nghĩ, ta ca lục thân không nhận", kết quả quay đầu thoáng nhìn hắn notebook rậm rạp biết võng văn hiến pdf, không khỏi rất là kính nể, "Ôn ca ngưu bức."

So trước tiên chuẩn bị bài càng đáng sợ chính là mỗi ngày 5 giờ rưỡi rời giường ôn ca, cửu tiêu cảm khái nửa giây, hổ thẹn nửa giây, bò lên trên cây thang thình thịch nằm sấp xuống, liền chăn cũng chưa đắp lên, hoả tốc đi gặp Chu Công.

Ôn khách hành xem hắn vươn tới hai điều cẳng chân, nhịn xuống thế hắn xả chăn xúc động, rốt cuộc không phải hắn đệ, nếu là a Tương như vậy, hắn sớm nắm nàng lỗ tai răn dạy một hồi, cũng không biết kia nha đầu ở trường học có phải hay không này phó tính tình, tốt nhất là không cần.

Lúc này thiên tờ mờ sáng, ký túc xá tiểu đạo không người, thời tiết nóng bức không gió, đi vài bước liền phải hơi hơi đổ mồ hôi. Từ ký túc xá khu cửa sau đi ra ngoài là nội hoàn nói, một vòng xuống dưới gần 5 km, đi qua các cao giáo, bệnh viện cùng ao hồ các nơi, là nên ký túc xá khu nhất nhanh và tiện chạy bộ nói, so trường học sân thể dục muốn được hoan nghênh rất nhiều.

TỔNG HỢP ĐỒNG NHÂN ÔN CHU 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ