111. 【 ôn chu 】 mỗ năm mỗ nguyệt

4 0 0
                                    

Summary:

Với hết thảy phát sinh phía trước.

Notes:

(See the end of the work for.)

Work Text:

01

Hẳn là ngày hai mươi sáu, là ngày có vũ. Tám ngày thủy, đem mấy ngày liền thời tiết nóng bốc hơi dựng lên, chu tử thư hạ giá trị một người đi Vĩnh An hẻm, hẻm trung nước bùn văng khắp nơi, chân tường phiếm triều. Chu tử thư ở chỗ này bị sáu người vây sát.

Ban ngày ban mặt thấy quỷ. Cửa sổ ở mái nhà thủ lĩnh trên mặt lạnh như nước mưa, nhất kiếm chém ra, hắn chặn lại tam chi nỏ tiễn, đối phương đã phát bốn phát, kia một con ở hắn bào chiếu ra một đóa huyết mai, vì thế chu tử thư híp mắt lại liên tiếp chém xuống ba viên đầu, đối phương huấn luyện có tố, còn lại ba người thu nạp dục lui. Hắn miệng vết thương toản đau, hình như có không ổn, chỉ tới kịp đá ra một viên lạn đầu, đem cuối cùng một người ngực chấn vỡ, hai người tháo chạy, khắp nơi thi thể hoành phục. Huyết theo vũ nước sông mạn lưu mà xuống, vọt tới chu tử thư bên chân, tránh cũng không thể tránh, hắn dựa chân tường, tay còn nắm nhuyễn kiếm chưa thu. Thở hổn hển quá thịnh, sau một lúc lâu, chu tử thư kháp chính mình mạch.

Bốn phía là vũ khí, huyết khí, bùn đất khí.

Giọt nước đánh ngói, một lát không ngừng. Chu tử thư thái nói: Con mẹ nó, lão tử hôm nay là mắc mưu.

Lảo đảo vài bước, thế nhưng giác mới mẻ. Chưa thấm rượu đã say, cửa sổ ở mái nhà đại nhân chu tử thư, bóng dáng chót vót, như vậy chật vật mà ở trong mưa câu khóe miệng.
Hắn lo chính mình xoay người, cả người sũng nước, nước mưa như cũ khuynh đảo. Chu tử thư quanh thân cảm quan lại như đi ở hỏa, phù phiếm lửa nóng.

Hắn là trúng dược.

02

Chu tử thư xông vào gác mái khi, quỷ chủ bổn đang đợi chết.

Là người phương nào tính kế hắn, ôn khách hành trong lòng hiểu rõ. Chính mình sở trường ở trước bàn rót rượu, đây là hắn thượng có thể làm được sự. Bất quá là kia ba bốn năm sáu bảy chỉ quỷ, mà nay ngày sẽ là hắn ôn khách hành đại hung ngày, phát hiện lại đã quá trễ, huyệt đạo trước đây ngoài ý muốn bị phong, nhất thời cùng người thường vô dị. Hắn ngồi ở tiểu gác mái nghe vũ, thừa một bầu rượu, nho nhỏ ly. Trong bụng đan điền nội lực hư không, thường lui tới thiết phiến lấy ở trên tay đều biến trọng. Ôn khách hành chỉ đem kia đồ bỏ thong thả ung dung ném ở một bên, lo chính mình uống rượu, mí mắt rũ xuống phiên khởi, không giống người sắp chết.

Hắn nghe thanh số giọt mưa, rượu nhập tràng mang đến một chút nhiệt ý, theo lý thuyết hắn hẳn là muốn chạy, nhưng bên ngoài hơi nước mấy ngày liền, hắn lại không có dù, ôn khách hành muốn chết cũng không muốn bị chết đạp hư. Vì thế chỉ là lặng im tính toán, như thế nào tương lai người kéo xuống đệm lưng.

Chu tử thư đá môn tiến vào, nhuyễn kiếm tiêm thượng tích chính là thủy, uông trên mặt đất một bãi. Hai cổ thi thể theo mở ra môn tê liệt ngã xuống tiến vào, mang theo quỷ diện. Âm âm thiên, quỷ chủ phòng không đốt đèn, phòng trầm ở ban ngày tối tăm, ôn khách hành đối này một chuỗi động tĩnh cũng không thế nào giật mình, chén rượu buông, mới ngẩng đầu lên xa xa dục cùng khách không mời mà đến đối diện. Chu tử thư lại không để ý tới hắn, vài bước đi đến phía trước cửa sổ, khai một nửa, sáng chút, người duỗi tay bỏ vào trong mưa tạm chấp nhận giặt sạch, ôn khách hành ngồi ở mặt sau trong bóng tối, xem đến rất có thú vị.

TỔNG HỢP ĐỒNG NHÂN ÔN CHU 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ