Summary:
* hiện đại au, p/w/p
* đồng môn sư huynh đệ, thức đêm làm đầu đề
*Summary: But make loveĐề cử BGM: Quá một - ba tháng không thích hợp làm quyết định
Notes:
(See the end of the work for.)
Work Text:
Chính văn
"Buổi tối ăn cái gì? Ta cho ngươi mang về tới." Đánh giá về nhà lúc ấy đúng là cơm điểm, ôn khách hành từ ga tàu cao tốc ra tới cấp chu tử thư gọi điện thoại, hắn bị đạo sư phái đi phụ cận thành thị đi công tác một cái nhiều chu, lấy hắn đối chu tử thư nhất quán hiểu biết, trong nhà máy lọc nước còn có thủy đều nên cám ơn trời đất.
"Ai......" Nhận được điện thoại sau thật dài mà thở dài, chu tử thư ê ê a a nửa ngày, uể oải ỉu xìu mà trở về câu, "Tùy tiện đi, không ăn uống."
"Lão Tần lại cho ngươi phái việc?"
"Cũng không phải là sao, xoát vài cái đại muộn rồi."
Chu tử thư cùng ôn khách hành là đồng môn sư huynh đệ, hai người từ nhỏ một khối trường lên, cao trung liền cõng các gia trưởng lén lút mà yêu đương, trung gian trải qua đất khách dị quốc cũng chưa cấp đánh tan, hiện tại ở cùng cái đạo sư nhóm hạ, chu tử thư so ôn khách hành cao hai giới.
"Hành đi, ngươi đừng quá vất vả, chờ ta trở lại giúp ngươi."
Về nhà phía trước tiện đường mua đạt mỹ nhạc, chu tử thư người này kén ăn thật sự, pizza phía trên không yêu ăn phối liệu tất cả đều sẽ dùng nĩa xoa ra tới ném cho ôn khách hành, thả mỗi khoản pizza hắn đều có thể lấy ra không yêu ăn đồ vật, thế cho nên làm ôn khách hành hoài nghi người này có phải hay không cố ý làm nũng.
Mở cửa, chu tử thư quả nhiên oa ở phòng khách tiểu sô pha công tác, nửa lớn lên tóc tùy ý cột vào sau đầu, còn có vài sợi chi lăng loạn kiều, trên người tròng một bộ rõ ràng lớn cái hào bạch áo thun —— hắn tùy tay ở tủ quần áo lấy —— thấy ôn khách hành trở về, cũng không ngẩng đầu lên, đôi mắt giống dính vào trên màn hình.
"Ta nói như vậy mấy ngày không gặp, ngươi cũng không phản ứng phản ứng ta," ôn khách hành tẩu qua đi, đem trong tay đồ vật buông, thuận tay lấy ra chu tử thư đặt ở trên đùi máy tính, vỗ vỗ hắn cánh tay, "Hảo, đi trước rửa tay ăn cơm, ăn xong ta cùng ngươi cùng nhau làm việc nhi."
Chu tử thư "Ngẩng" mà lên tiếng, triều ôn khách hành vươn tay, "Ngươi kéo ta một phen."
"Lão Tần rốt cuộc cho ngươi nhiều ít việc, hư thành như vậy sao?" Ôn khách hành cười hắn, đồng thời nắm lấy duỗi lại đây tay, một tay đem người túm lên, mà chu tử thư nương lực thuận thế mềm mại vô lực mà ngã vào nhân thân thượng quải trụ, cùng không xương ống đầu dường như đi xuống, còn hảo ôn khách hành tay mắt lanh lẹ giá kẽo kẹt oa đem người ôm, bằng không hai người thế nào cũng phải vững chắc té ngã, "Như thế nào? Muốn ca ca ôm ngươi đi rửa tay a?"
"Cút đi!" Chu tử thư đứng thẳng, đẩy ôn khách hành một phen, xoay người đi toilet.
Ăn cơm thời điểm, chu tử thư quả nhiên lại đem pizza ớt xanh cùng đậu nành nhất nhất lấy ra tới ném cho ôn khách hành. Thật lâu trước kia, ôn khách hành cũng tỏ vẻ quá, "A nhứ a, ngươi không yêu ăn có thể trực tiếp ném xuống", kết quả chu tử thư trừng hắn một cái nói hắn lãng phí lương thực, từ đó về sau, bất luận chu tử thư như thế nào kén ăn, đều có ôn khách hành cho hắn lật tẩy.