Summary:
* P/W/P, hiện đại AU
* đùi hoàn, tử thư đùi ai không yêu đâu
* dẫn đường ôn khách hành X lính gác chu tử thư
* giả thiết, dẫn đường có thể điều tiết lính gác cảm quanWork Text:
Chính văn:
Từ chu tử thư cùng ôn khách hành, hợp lực, nội ứng ngoại hợp phá huỷ quỷ cốc lúc sau, Tây Bắc lính gác sở rốt cuộc có thở dốc cơ hội. Lính gác sở cũng cao hứng, liền thuận thế làm một hồi tiệc từ thiện buổi tối, làm mấy năm nay đều ở tinh thần khẩn trương lính gác cùng dẫn đường đều hảo hảo hảo thả lỏng thả lỏng.
Đêm nay chu tử thư cùng ôn khách hành cùng tham dự tiệc tối thời điểm, một cái ăn mặc màu thủy lam tây trang một cái khác là cùng đối phương cũng rất xứng đôi hồng nhạt tây trang.
Lính gác ngũ cảm vốn là so người bình thường phát đạt, vì có thể phá huỷ quỷ cốc, trường kỳ ra ngoài làm nhiệm vụ. Chu tử thư rời đi bạch tháp thời điểm, phong bế chính mình ngũ cảm. Hơn nữa bên ngoài làm nhiệm vụ thời điểm, hắn dẫn đường ôn khách hành lại bị bách cùng hắn tách ra. Di chứng chính là, chu tử thư ngũ cảm có chút nhứ loạn, tới rồi cuối cùng, hoàn thành nhiệm vụ hồi tháp thời điểm, khứu giác cùng vị giác cơ hồ đều không thấy, người cũng gầy không ít.
Này nhưng lo lắng ôn khách hành, dưỡng đã lâu, mới đem chu tử thư ngũ cảm triệu hồi bình thường phạm vi, người cũng dưỡng béo một chút. Hôm nay tham dự từ thiện tiệc tối, ôn khách hành là không quá nguyện ý, a nhứ vừa vặn một chút, đi vào loại người này viên hỗn tạp địa phương. Đối hắn vốn dĩ liền không phải thực thích hợp ngũ cảm, càng là gánh nặng. Nhưng là lãnh đạo ý tứ cũng thực minh xác, cũng thuyết minh hai người có thể trước thời gian rời đi. Chu tử thư chính mình làm cửa sổ ở mái nhà tháp lãnh đạo, đối với loại này phân phối nhiệm vụ, đảo cũng không có nhiều làm thoái thác.
Làm đã trói định lính gác cùng dẫn đường, ôn khách nghề người một đường đều có thể thẳng đến chu tử thư cảm giác. Lần này từ thiện tiệc tối, bọn họ quần áo đều có người tài trợ, ở khách sạn phòng đổi hảo quần áo mới đi xuống.
Liền ngồi ở trong thang máy thời điểm, ôn khách hành là có thể cảm giác được, chu tử thư phần eo không thoải mái.
"A nhứ, ngươi eo, có khỏe không?" Ôn khách hành tiểu tâm hỏi, một bàn tay còn bảo hộ dường như, vãn ở hắn trên eo, tay còn giống đàn dương cầm giống nhau bắn hai hạ.
"Ân, lót nền ngực, có điểm ma eo." A nhứ chỉ là đối hắn cười cười, làm hắn giải sầu.
Ôn khách hành sớm đều phân phó chuẩn bị quần áo người, quần áo muốn thuần miên, bên người quần áo không thể muốn thủy tẩy tiêu. Nhưng là tựa hồ vẫn là có người phạm sai lầm. Này liền làm ôn khách hành có điểm sinh khí, nhà hắn a nhứ ở bên ngoài cứu vớt thế giới, trở về liền thích hợp quần áo đều không có. Cả đời này khí, mặt liền trở nên nghiêm túc, tuy rằng vẫn là cái đại cẩu cẩu nhưng là người sống chớ tiến khí tràng liền toàn ra tới.
Làm đến chu tử thư không có biện pháp, mạnh mẽ chuyển qua ôn khách hành, vỗ vỗ hắn mặt, "Ngốc dạng, ngươi tỉnh tỉnh đi."