Summary:
Thiên càn = Alpha mà khôn = Omega trung dung =beta, giả thiết thiên càn lần đầu tiên phân hoá cũng sẽ tiến vào tin kỳ ( động dục kỳ )
Ngụy thúc tẩu ntr/ tình tay ba, kịch bản giả thiết
Ôn diễn là một cái khác song song thời không xuyên qua lại đây tiểu ôn, xuyên qua lại đây thời gian vừa lúc là ôn khách hành mới vừa lên làm cốc chủ thời điểm, ôn khách hành cũng không biết nên như thế nào đem hắn đưa trở về, vì thế liền đem người lưu tại quỷ trong cốc trước cùng a Tương cùng nhau dưỡng. Thời gian tuyến là lão ôn nhảy vực chết giả, a nhứ thiêu hắn xác chết sau mang theo ôn diễn ẩn cư.Work Text:
Hắn lại đi tới nơi này.
Bên trong trang tiếng người ồn ào, đàn sáo quản huyền thanh thanh không dứt, ăn uống linh đình gian lờ mờ. Mà rách nát tĩnh mịch phòng chất củi lại nằm một khối thi thể, hắn đi qua đi, nhìn đến từ sáng tỏ ánh trăng chiếu sáng lên kia trương than chì sắc khuôn mặt, đồng tử sậu súc.
Phía sau bước chân hỗn độn, truy binh như bóng với hình, thiêu đốt chậu than không biết bị ai đá phiên dẫn tới thoán khởi ngọn lửa bốc cháy lên một bên đôi củi lửa cùng kia cụ xác chết, đầy trời đều là chưa đốt sạch tiền giấy. Hắn muốn chạy tiến lên đi ngăn lại này hết thảy, lại phảng phất bị định ở tại chỗ vô pháp nhúc nhích, chỉ có thể tận mắt nhìn thấy kia cụ xác chết bị hừng hực ngọn lửa một chút cắn nuốt, thiêu vì tro tàn.
Chen chúc tới hắc ảnh đem hắn tầng tầng vây quanh, trong đám người, tiếng hoan hô cùng tiếng quát tháo không dứt bên tai, những cái đó quỷ mị giống nhau bóng dáng tới gần, bao vây lấy hắn, ở bên tai hắn nghẹn ngào kêu to: Là ngươi, chu tử thư, là ngươi là ngươi thân thủ huỷ hoại hắn. Ngươi đoán xem, nằm ở nơi đó người kia là ai?
"Không...... Không cần...... Lão ôn...... Lão ôn!"
"A nhứ? A nhứ ngươi tỉnh tỉnh! A nhứ!"
Chu tử thư kêu sợ hãi một tiếng, đại thở phì phò bỗng nhiên mở hai mắt, ở nhìn đến ôn khách hành kia trương nôn nóng nhìn hắn mặt sau hắn điên cuồng nhảy lên trái tim mới dần dần bằng phẳng xuống dưới. Là mộng, ôn khách hành còn tại đây, nguyên lai vừa rồi hết thảy chỉ là đại mộng một hồi, ta đây là ở bốn mùa sơn trang?......
"Sư huynh, ngươi mơ thấy cái gì?" Ngồi ở hắn giường một bên ôn khách hành cầm khăn ôn nhu mà vì hắn chà lau trên trán toát ra ròng ròng mồ hôi lạnh, thấp giọng mở miệng hỏi hắn.
Này một tiếng sư huynh lại là hoàn toàn đem chu tử thư từ trong mộng đánh thức, hắn tim đập cũng theo đó bình ổn, thậm chí liên quan cả người máu cũng lãnh đi xuống một phân.
Nguyên lai chung quy là mộng. Chu tử thư ở trong lòng cười nhạo chính mình.
"Ta không sao, Diễn Nhi, giờ nào, ngươi khi nào trở về?" Chu tử thư ngoài miệng nói không có việc gì, lại vẫn là dùng một bàn tay chống chính mình đầu chậm rãi đứng dậy.
"Giờ Dậu một khắc, ta đang ở phòng bếp chuẩn bị bữa tối đâu, nghe thấy ngươi ở trong mộng kêu to liền vội vàng lại đây. Sư huynh, ngươi đừng lo lắng, ta đã đem a Tương bọn họ bình an đưa đến thất gia kia," tên kia cùng ôn khách hành lớn lên giống nhau như đúc lại càng vì tuổi trẻ, bị hắn đổi lại "Diễn Nhi" nam tử chú ý tới hắn hành động, đem khăn tay phóng tới một bên thau đồng biên tri kỷ mà vì hắn bưng tới một trản trà nóng, "Sư huynh...... Ngươi có phải hay không lại mơ thấy hắn?"