73. Tây cửa sổ đuốc lời nói

4 0 0
                                    

Summary:

Đêm xuân khổ đoản, ôn khách hành cùng chu tử thư lần đầu

Notes:

Ngọt ngào là kéo đèn đảng, ta tác phẩm kém cỏi cả gan thiếu gấm chắp vải thô, hy vọng đến ba phần ôn chu ý nhị

:Ôn đại sống lừaSummary:

Không phải gió đông thổi bạt gió tây, đó là gió tây áp đảo đông phong, nhưng đông phong quyết định làm gió tây một hồi.

Chapter Text

"A nhứ, a nhứ......"

Ôn khách hành run rẩy thanh một bên niệm, một bên xuống phía dưới hôn môi chu tử thư trước ngực, mảnh khảnh đầu ngón tay câu khai chu tử thư tùng suy sụp bào mang, lộ ra cuối cùng một viên thất khiếu tam thu đinh, miệng vết thương chung quanh cơ bắp tuy đã sinh ra hồng nhạt tân thịt, vẫn cứ dữ tợn ngoại phiên, chu tử thư thượng thân trải rộng gập ghềnh vảy ngân, kêu ôn khách hành chỉ là nhớ tới những cái đó cái đinh đinh nhập da thịt bộ dáng liền hàm răng lên men.

"Gọi hồn nột ôn khách hành."

Nhìn ôn khách hành lúc trước thất thần bộ dáng, chu tử thư hạ thừa hợp quyết tâm, cũng không ngượng ngùng, thoải mái hào phóng thế ôn khách hành cởi ra kia thân thần khí lại dày nặng vai giáp đồng chí.

Hai người đã là thẳng thắn thành khẩn gặp nhau, liền không khỏi đánh giá khởi đối phương thân thể.

Chu tử thư không thấy tắc đã, vừa thấy kinh hãi, nhất thời sinh đổi ý chi ý, trong lòng một phen tính toán. Ôn khách hành kia đồ vật sinh đến thật lớn, đã ngẩng đầu lên, no căng đỏ tím hành thể thượng trải rộng cù kết gân xanh, theo động tác nhảy dựng nhảy dựng mà nhịp đập.

Bên này ôn khách hành đem chu tử thư phản ứng xem ở trong mắt, tuy là trong lòng ám sảng, như cũ làm một bộ vành mắt đỏ bừng, lã chã chực khóc kiều hoa dạng. Hắn người mang Bảo Khí, bắt đầu mỗi khi đi xuân phong quán đều phải lưu tâm đừng đem kia da bạch mạo mỹ nhu nhược tiểu quan lộng chết ở trên giường. Nhưng hắn tuy là quỷ cốc cực ác chi quỷ, lại ở trên giường thiên đến ôn tồn hai chữ, so sánh với đem người lăn lộn chết đi sống lại, hắn càng ái xem mỹ nhân tình đến nùng khi bên má một mạt diễm sắc, thường xuyên qua lại mà cư nhiên thành trên giường quân tử, mãn thành đều biết có vị tiền sống lâu hảo vừa anh tuấn vô cùng ôn đại công tử.

Nhẫm nương cái chân liệt, chu tử thư ám đạo, cái gì ôn đại thiện nhân, quả thực là ôn đại sống lừa.

Không thành, không thành. Chu tử thư tưởng tượng đến kia ngoạn ý pháo đài tiến chính mình trong thân thể liền da đầu tê dại, âm thầm tụ khí đến đầu ngón tay, thừa dịp ôn khách hành không có phòng bị, đột nhiên duỗi tay đến hắn trước ngực, tiệt hắn hai đại khí hải, tá hắn lực đạo. Một cái dương liễu eo nhỏ thượng phát lực, giây lát gian sử hai người thay đổi vị trí.

"Mỹ kiều thê thả đãi lần sau, hiện nay vẫn là vi phu giáo giáo ngươi."

Chu tử thư cố tình chậm rãi mơn trớn ôn khách hành eo sườn, thủ pháp hết sức khiêu khích.

Nhưng mà hắn tuy là ba mươi dặm vọng nguyệt bờ sông thôi bôi hoán trản ra tới nhân tinh, thân là cửa sổ ở mái nhà thủ lĩnh bàng quân chi bạn, cũng nhìn quen thiên hạ mỹ nhân nhi, nhưng với này Long Dương việc nhưng thật ra tri thức nhiều hơn kinh nghiệm, vạn không bằng ôn cốc chủ vạn diệp từ giữa lại đây đến thục vê.

TỔNG HỢP ĐỒNG NHÂN ÔN CHU 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ