Summary:
*p/w/p, if tuyến, a nhứ chưa chịu hình, lão ôn vô báo thù
* chỉ xem điên phê ác quỷ đầu lĩnh là như thế nào một điên rốt cuộc lại dùng tình sâu vô cùng mà bắt cóc cửa sổ ở mái nhà cao lãnh chi hoa.*Summary: Một thoa mưa bụi nhậm bình sinh.
Notes:
if tuyến bối cảnh lược thuật trọng điểm ( cũng có thể không đọc ): Cửa sổ ở mái nhà thủ lĩnh chu tử thư cùng quỷ cốc cốc chủ ôn khách hành dây dưa mấy năm, chỉ nói ( shang ) lợi ( giường ) ích, không nói chuyện cảm tình. Chu tử thư nhìn thấy Tần cửu tiêu thi thể sau, thương tâm hộc máu, đối cửa sổ ở mái nhà nhiệm vụ tránh được nên tránh, khiến cho Tấn Vương hoài nghi, một lần nhiệm vụ trung, Tấn Vương âm thầm phái đoạn bằng cử mang một đội nhân mã thử, chưa từng tưởng đoạn bằng cử nhân cơ hội làm cục, chu tử thư trọng thương đào vong, biến mất ở thanh nhai sơn giới nội.
(See the end of the work for.)
Work Text:
Chính văn
Thế nhân toàn kiêng kị thanh nhai sơn 3000 ác quỷ, không nghĩ tới, này thanh nhai trên núi cũng là phong cảnh vô hạn, nếu không phải kia giao lộ thật lớn "Sinh hồn dừng bước" bốn cái chữ to, đảo cũng cùng những cái đó danh sơn đại xuyên thế nhưng cũng giống nhau như đúc.
Trên người mười tới chỗ ngoại thương, có còn ở thấm huyết, nhưng mà đều không tính đại sự, muốn mệnh chính là, cửa sổ ở mái nhà ám khí vũ đánh chuối tây châm bắn thủng vai trái, kích phát mấy tháng tới nay từ tâm bệnh dẫn phát nội thương —— chu tử thư cường vận chân khí chống tinh khí hướng về núi sâu đi đến. Thật là lớn lao châm chọc, nếu không phải kia người đi đường đem chính mình bức đến thanh nhai sơn địa giới, có lẽ hắn còn chịu đựng không nổi khẩu khí này.
Thanh nhai quỷ cốc đề phòng nghiêm ngặt, một khi có dương gian người bước qua kia "Sinh hồn dừng bước" giới bia, trong cốc ác quỷ liền sẽ khuynh sào xuất động, đem xâm nhập người gặm thực sạch sẽ.
Có người trọng thương xâm nhập thanh nhai sơn, trong cốc tiểu quỷ ngửi mùi máu tươi, sớm đã kìm nén không được, đi đầu Hắc Bạch Vô Thường xa xa nhìn thấy dựa vào lỏa nham thượng nghỉ ngơi người, Hắc Vô Thường giơ lưỡi hái thổi qua đi, a nói: "Người tới người nào!"
Chu tử thư như là cực mệt, mí mắt đều lười đến nâng, "Mang ta đi thấy ôn khách hành."
Tiểu quỷ nhóm hai mặt nhìn nhau, lộ ra hoảng sợ thần sắc —— trước mắt hắc y nhân bọn họ chưa từng gặp qua, nhưng hắn vừa rồi báo thượng tên lại nghe đến rõ ràng chính xác, câu chữ rõ ràng, nói được không phải bọn họ vị kia một khắc trước còn cười cùng người ta nói lời nói, đảo mắt liền sẽ vặn gãy người cổ cốc chủ, lại là ai?
Ôn khách hành tên vừa ra, Hắc Bạch Vô Thường cho nhau gật gật đầu, đem chu tử thư giá hướng Diêm La Điện đi.
Này Diêm La Điện nội quỷ khí dày đặc, lãnh bạch quang từ trên đỉnh vỡ ra nham phùng quăng vào đi, không có một tia ấm áp. Trong đại điện trống rỗng, ôn khách hành khoác màu đỏ sậm trường bào, lười nhác mà dựa nghiêng trên to rộng ghế trên, tóc tán, mới vừa tẩy quá, giờ phút này còn mang theo hơi ẩm, thị nữ chính quỳ gối một bên thật cẩn thận mà thế hắn vắt khô, sơ thuận.