134. Một chút khoách viết

13 0 0
                                    

Notes:

Về sau khả năng sẽ thường thường khoách viết một chút truyện cười

:Khoách viết mộtChapter Text

Giờ Tý quá nửa, cố Tương kiều chân trắc ngọa ở một hộ nhà nóc nhà, trong tay nhéo từ trước quỷ thắt cổ đánh cuộc thua cho nàng triền hồn ti, một khác đầu hệ mới vừa rồi từ hàng mã phô thuận tới nữ tượng. Kia nan khởi động hơi mỏng người giấy treo ở trong viện một gốc cây lão trên cây, bị gió thổi qua nhẹ nhàng hoảng, phảng phất chơi đánh đu, nếu không phải đảo treo nói.
Vốn nên mười lăm trăng tròn trên cao, đáng tiếc mây đen giăng đầy, chung quanh đen tối thật sự, cố Tương ngáp một cái, đánh giá không sai biệt lắm, từ hầu bao lấy ra chuẩn bị tốt đá, đầu ngón tay bắn ra, đá "Đông" một tiếng ở giữa song lăng. Tiếng thứ hai lúc sau, trong phòng có động tĩnh, oán giận tiểu dã miêu động dục đâu, khác cái giọng nam nói ngươi đi ra ngoài đem nó đuổi đi nếu không đêm nay ngủ không yên phận. Lại hai cục đá tạp trung song lăng, có người không thể nhịn được nữa đẩy cửa mà ra, cố Tương đem trong tay triền hồn ti buông lỏng, kia trên cây nữ tượng đi xuống một trụy, nàng vừa thu lại, nữ tượng lại cao cao điếu khởi, rào rạt lá rụng phảng phất tiền giấy từ trên trời giáng xuống, sau đó nàng bóp giọng nói cười rộ lên, cười đến thở hổn hển, bởi vì kia mở cửa nam nhân kinh hoảng kêu to đóng cửa lại, trong phòng gào thành một đoàn, "Quỷ a! Buông tha ta buông tha ta".
Cố Tương cười mệt mỏi, thanh thanh giọng bắt đầu xướng một đầu mới vừa học được khúc, hôm nay nàng chính là mạo bị ôn khách hành hung hăng giáo huấn nguy hiểm chui vào thanh lâu, đem nàng chủ nhân trong lòng ngực tiểu quan xách ra tới, chỉ tên nói họ muốn học Thập Bát Mô.
Như thế nào như vậy khó? Nàng học học, có điểm bực lại có chút thương cảm.
Ôn khách hành hiểu được nàng phát cái gì điên, bất quá không có hứng thú, quần áo bất chỉnh nghiêng ngồi tự rót tự uống, cửa sổ là cố Tương vừa mới tiến vào khi mở ra, rượu sau nóng lên thân thể làm đầu xuân gió lạnh một rót, liền cảm thấy trên giường mềm ấm trọng khâm nhưng luyến lên.
"Còn chưa cút?"
Tiểu quan nhìn ra chủ tớ hai người quan hệ không giống bình thường, thấy cố Tương đổ ly rượu, uống một ngụm cảm thấy không tồi, dứt khoát đem chỉnh hồ đều thuận đi rồi, đi đường cũ từ cửa sổ xoay người đi ra ngoài.
Trong phòng ôn khách hành lại trầm giọng hô thanh: "Nha đầu.".
Một lát cửa sổ từ bên ngoài cấp khép lại.

Cố Tương ở nóc nhà uống lên hơn phân nửa hồ, lại hướng trên mặt đất sái sái, men say cùng buồn ngủ làm nàng tưởng mau chóng chấm dứt nơi này sự, trong phòng quỷ rống quỷ kêu, nàng dựa vào chẳng ra gì ký ức đem kia khúc lung tung xướng một hồi, bất quá dù sao không phải xướng cấp người sống nghe, liền tính hiện tại vẫn là sống chờ lát nữa cũng không phải.

"Xướng cái gì, rắm chó không kêu."
"Ai?"
Nàng lại bực lên, trên đời này chỉ có ôn khách hành có thể ghét bỏ nàng, thanh âm nghe liền ở cách đó không xa, trên eo roi đi ra ngoài lại quét cái không, nàng cảm thấy quần áo thổi qua mang theo phong, nguyên lai là bên chân bầu rượu bị thuận đi rồi, chỉ thấy một đạo bóng dáng lâng lâng thượng bên cạnh phòng ngủ nóc nhà, liền nàng cũng không thể không cảm thán này trơn trượt khinh công.
Trong phòng người liên tục xin tha.
"Ban ngày không làm chuyện trái với lương tâm, nửa đêm không sợ quỷ gõ cửa."
Cố Tương nghe vậy gật đầu, tưởng lời này tuy rằng không tồi, nhưng không cần thiết cùng người chết giảng đạo lý, nàng một cái xoay người đi xuống, trong tay triền hồn ti hướng nhánh cây thượng một hệ, lại là phá cửa sổ mà nhập, tiếp theo môn liền khai, có người nghiêng ngả lảo đảo chạy ra, không hai bước khiến cho đuổi theo roi cuốn lấy mắt cá chân thật mạnh ngã trên mặt đất.
"Không có a......" Nóc nhà người có chút thất vọng mà ném bầu rượu, không quên xoi mói: "Ngươi công phu đảo so giọng nói hảo chút."
Cố Tương lắc mình ra tới ngửa đầu chống nạnh mắng: "Cô nãi nãi thu thập hai người bọn họ sẽ đến lượt ngươi."
"Tính tình không nhỏ, là chỉ táo bạo quỷ."
Cố Tương thủ đoạn vung, roi liền từ trên mặt đất người nọ mắt cá chân chuyển dời đến trên cổ. Nàng tưởng thanh nhai sơn nhưng không có táo bạo quỷ, danh hào này kêu đi ra ngoài cũng quá không bài mặt, cùng vô tâm tím sát so sánh với không hề khí thế, thập phần ghét bỏ người này nói chuyện không hợp khẩu vị.
Roi thượng lực đạo lỏng, nàng nhìn mềm mại tài đi xuống người, đột nhiên sau lưng truyền đến ám khí phá không thanh âm, quay đầu thấy trong phòng vừa mới nàng cho rằng đã không khí người cũng mềm mại tài đi xuống.
"Không cần cảm tạ." Nóc nhà người thanh âm mang cười.
"Ngươi là nơi nào toát ra tới chán ghét quỷ?" Đá hướng về phía nóc nhà bay đi, bị dễ dàng né tránh.
"Một cái cô nương gia, tính tình đừng quá hư, ngươi chính là như vậy đối đãi ân nhân cứu mạng?"
"Nàng như thế nào đối đãi ân nhân cứu mạng, không ai so với ta càng rõ ràng, muốn nghe nói lưu lại, ta tinh tế giảng cấp các hạ nghe."
Cố Tương há to miệng, nhìn ngột mà xuất hiện ở nóc nhà bóng người cao lớn, "Chủ nhân sao ngươi lại tới đây?!"
"Ngươi biết ta ban đêm thích đãi ở náo nhiệt nhưng không ầm ĩ địa phương, thanh lâu khó được ngủ ngon, đáng tiếc nơi đó trước mắt loạn thành một nồi cháo."
Cố Tương bay lên nóc nhà, đứng ở ôn khách hành bên cạnh tinh tế đánh giá một phen. Hoàn chỉnh vô khuyết. Hơn nữa quần áo sửa sang lại, phát quan cũng một lần nữa thúc quá.
"Như thế nào? Không tin được ngươi chủ nhân?" Nói quạt xếp ở nàng cái trán một chút.
Nàng vội vàng bảo vệ, hỏi: "Này không phải quan tâm ngươi sao...... Đã xảy ra cái gì?"
"Vậy muốn hỏi cái này vị nhân huynh, đối ta cách vách sai dịch đại ca làm cái gì."
"Sai dịch?" Cố Tương đầu còn chuyển, chỉ thấy bên cạnh nóc nhà bóng người nhẹ nhàng một cái lên xuống, thực mau biến mất ở đen tối trong bóng đêm.
Quái, người nọ tự chủ người tới sau, một câu đều không có giảng, nàng quay đầu xem ôn khách biết không khẩn không chậm phe phẩy quạt xếp: "Chủ nhân ngươi nhận thức hắn? Hắn là ai a?"
"Hắn cùng ngươi nhưng thật ra nói nhiều......" Ôn khách hành không có trả lời nàng vấn đề, mà là hỏi: "Bạc tình tư người chính là bị phía dưới hai cái khi dễ?"
Cố Tương vừa nghe liền giận sôi máu, "Nghe nói còn có cái sai dịch, này hai chỉ là đồng lõa, bị ta tra được là ai cô nãi nãi trước chấm dứt hắn lại lột sạch ném tới trên đường!"
"Người đã chết."
"Ai?" Cố Tương hoang mang chớp chớp mắt, "Ai đã chết."
"Ta vừa mới ở cách vách trong phòng thấy bạc tình tư khăn tay kẹp ở quần áo trung gian. Hán tử kia thi thể đích xác quang lưu lưu treo ở thanh lâu cửa, thập phần chướng mắt."
"Là ai so với ta động tác còn nhanh......" Cố Tương nghiêng đầu, "Ngàn xảo tỷ không phải còn cùng la dì ở một chỗ......"
"Đảo cũng không bạch chết."
Cố Tương tiêu hóa ôn khách hành nói, nghe hắn thanh âm vui sướng lên, nhìn chính là vừa mới cái kia lai lịch không rõ người biến mất phương hướng.

TỔNG HỢP ĐỒNG NHÂN ÔN CHU 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ